Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bác sĩ phòng khám 709 Giải Phóng mách bạn cách phòng bệnh trĩ

Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom. Là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay, gây ra nhiều phiền toái khó chịu cho người bệnh. Thậm chí bệnh trĩ còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sức khỏe, công việc của nhiều người khi mắc phải căn bệnh này. Chính vì thế mà trong bài viết dưới đây, các bác sĩ phòng khám 709 Giải Phóng Hà Nội mách bạn cách phòng tránh bệnh trĩ các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Bác sĩ phòng khám 709 Giải Phóng mách bạn cách phòng bệnh trĩ

1. Nên chú trọng về cách ăn uống: Việc ăn uống không đúng cách khiến cho nhiều người bị bệnh trĩ. Chính vì thế chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết luôn giúp người bệnh tránh xa được căn bệnh này. Khi bị bệnh trĩ, người bệnh nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, uống nhiều nước, hạn chế ăn những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ cay, nóng, các đồ uống chứa kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

bac-si-phong-kham-709-giai-phong-mach-ban-cach-phong-benh-tri
Bác sĩ phòng khám 709 Giải Phóng mách bạn cách phòng bệnh trĩ

2. Không nên rặn hoặc làm việc nặng quá sức: Những người bị bệnh trĩ trong quá trình đi đại tiện không nên rặn và không nên mang vác nặng. Bởi việc rặn quá mức trong khi đi đại tiện sẽ khiến các búi trĩ bị chịu áp lực nhiều hơn nên dễ bị sa ra ngoài. Ngoài ra, việc bê vác nặng cũng sẽ khiến cho các búi trĩ căng phồng lên và khiến bệnh nặng hơn. 

3. Nên vệ sinh hậu môn sạch sẽ: Bác sĩ phòng khám 709 Giải Phóng khuyên rằng đối với những người bị mắc bệnh trĩ có búi trĩ lòi ra, sau khi đi cầu nên rửa sạch hậu môn bằng nước ấm việc làm này sẽ giúp hậu môn sạch sẽ và giảm đau đớn, nên tránh dùng giấy cứng để lau nếu không sẽ khiến cho các búi trĩ bị tổn thương và gây đau đớn hơn.

4. Nên thường xuyên rèn luyện thể thao: Người bị bệnh trĩ nên thường xuyên tập những bài thể thao nhẹ nhàng như bơi lội, tập dưỡng sinh… đây là cach phong ngua benh tri khá hiệu quả. Tránh tình trạng ngồi nhiều, đứng lâu một chỗ, tập những môn thể thao có cường độ cao như tập tạ, tập điền kinh… nên thường xuyên đi lại để giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tốt hơn.

5. Ngâm nước ấm: Nếu bạn đang bị trĩ, mỗi ngày nên ngân nước ấm khoảng 15 phút, việc làm này sẽ giúp bạn xoa dịu được cơn đau của bệnh trĩ đồng thời làm các búi trĩ bớt sưng lên.

Tuy nhiên đây mới chỉ là những cách phòng bệnh trĩ giúp bạn phần nào ngăn chặn sự phát triển của bệnh trĩ chứ hoàn toàn không có tác dụng chữa khỏi bệnh trĩ. Chính vì thế mà chúng tôi khuyên người bệnh khi thấy mình có những biểu hiện ban đầu của bệnh trĩ cần nhanh chóng đi kiểm tra để được điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh trĩ gây ra. Bởi bệnh trĩ nếu để lâu có thể gây ra viêm nhiễm tại vùng hậu môn và thậm chí là gây ung thư hậu môn trực tràng nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Mách bạn phương pháp chữa trĩ hiệu quả

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT được các chuyên gia hậu môn trực tràng đánh giá là một trong những phương pháp chuyên điều trị hiệu quả bệnh trĩ. Phương pháp này chính là công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, phá vỡ những nhược điểm của những phương pháp truyền thống mang đến những ưu điểm vượt trội cho người bệnh như: an toàn, chính xác, tránh gây đau, nhanh gọn, ít mất máu, tránh biến chứng, sớm phục hồi và đặc biệt còn tránh được tái phát. 

Nguyên lý hoạt động của phương pháp HCPT chính là không cần sử dụng dao mổ thay thế bằng sóng điện cao tần tác động trực tiếp lên các búi trĩ đồng thời làm đông thắt các mạch máu lại và loại bỏ búi trĩ một cách đơn giản mà không hề gây đau.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng là phòng khám trĩ uy tín ở Hà Nội. Thông qua phương pháp HCPT cùng với tay nghề chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm của các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân sớm thoát khỏi bệnh trĩ. Nhiều bệnh nhân sau khi chữa khỏi bệnh đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ cùng tập thể đội ngũ nhân viên tại phòng khám.

Với những lời khuyên về cách phòng chống bệnh trĩ trên chúng tôi hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích cho nhiều người bệnh. Nếu sức khỏe của bạn đang có vấn đề hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thêm về bệnh, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:


Cách 2: gọi điện vào số: 1900.2662 - 0243.272.7979

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét