Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh gi - có nguy hiểm không

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, có những chị em mặc dù không hề có bất cứ biểu hiện bất thường nào nhưng khi đi thăm khám phụ khoa định kỳ mới phát hiện mình mắc bệnh. Viêm cổ tử cung lộ tuyến thường gặp ở những chị em đã lập gia đình hay đã có quan hệ tình dục, những chị em đã từng qua sinh nở hoặc phá thai thì đều có nguy cơ cao mắc phải bệnh này. Tuy nhiên hầu hết các chị em đều không biết được thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung và mức độ nguy hiểm mà căn bệnh này có thể gây ra. Để giúp chị em có thể hiểu rõ hơn về căn bệnh này cũng như cần làm gì để nhận biết được bệnh hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn.

Bạn có biết thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung ?

Các bạn hãy lắng nghe những chia sẻ từ các bác sỹ chuyên phụ khoa *** nhé ! Viêm lộ tuyến cổ tử cung là các tuyến nằm dưới lớp niêm mạc của tử cung, chúng có nhiệm vụ sản xuất ra chất nhờn để bôi trơn. Thông thường các tế bào của tuyến sẽ nằm gọn trong ống của cổ tử cung và lớp tế bào lát. Tuy nhiên do một tác động nào đó khiến các tuyến này tràn ra và phát triển ra bề mặt ngoài của cổ tử cung và được gọi đó là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hay nói cách khác thì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là tình trạng các tế bào đó của tuyến bị lộ ra bên ngoài nhưng vẫn tiết ra chất dịch nhày khi nằm dưới tế bào lát và dẫn tới viêm nhiễm. 

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-la-benh-gi-co-nguy-hiem-khong

Một số biểu hiện đặc trưng ở những chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung như: khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu, xuất hiện các cơn đau bụng dưới, đau thắt lưng, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu buốt, bị xuất huyết nhẹ sau khi quan hệ tình dục. Viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ thực chất là một tổn thương lành tính, không gây ra nhiều nguy hại nhưng khi bị viêm những chất nhầy này sẽ tiết dịch ra nhiều hơn và cũng là môi trường lý tưởng để các loại nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng phát triển đồng thời gây ra một số bệnh khác ở vùng kín như viêm âm đạo, viêm nhiễm ở cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây nguy hiểm không?

Như các bác sĩ chuyên khoa *** đã chia sẻ trên thì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ran guy cơ ung thư cổ tử cung, gây khó khăn trong quá trình mang thai và thậm chí là dẫn đến vô sinh ở nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế, các chị em ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh cần lập tức đến gặp các bác sĩ chuyên khoa ngay để khám và điều trị kịp thời để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm. 

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám thiếu uy tín đăng tải quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, chỉ cần bạn thiếu tỉnh táo lựa chọn cho mình một phòng khám không đạt chất lượng cũng như phương pháp điều trị không tốt sẽ khiến sức khỏe của bạn càng trở nên trầm trọng hơn đồng thời khiến bạn tốn thêm rất nhiều chi phí trong việc khám chữa bệnh.

Để giúp chị em không còn hoang mang trong việc lựa chọn phòng khám cũng như phương pháp điều trị bệnh thì hãy đến thăm khám tại ***. Bởi từ lâu, phòng khám được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng khám chưa bệnh tại đây. Phòng khám luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao và đặc biệt luôn luôn nỗ lực hết mình vì người bệnh. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đang áp dụng phương pháp dao LEEP. Đây là một trong những phương pháp hiện đại nhất được nhập khẩu tại Mỹ. 

Phương pháp này sử dụng hệ thống định vị đồng thời giúp phát hiện chính xác các tế bào, tổ chức gây bệnh. Sóng điện cao tần có tác dụng phá bỏ hiệu quả tế bào gây bệnh từ sâu bên trong mà không bị ảnh hưởng đến bất cứ bộ phận nào xung quanh. Bên cạnh đó phương pháp anfy có tác dụng cầm máu tốt và ít gây đau đớn nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa *** về vấn đề Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh gi? có nguy hiểm không? Nếu chị em vẫn còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến bệnh thì hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét