Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Chị em đừng quá lo lắng khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa hay gặp nhất ở chị em đã lập gia đình hay những chị em đã từng có quan hệ tình dục. Tuy vào mức độ viêm nhiễm ở mỗi chị em mà bệnh được chia làm 3 giai đoạn: viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ, viêm lộ tuyến cổ tử cung trung bình và viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nặng. Cẩm nang sống sức khỏe mỗi ngày hôm nay sẽ chia sẻ các bạn đôi điều về căn bệnh này.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến nhất hiện nay. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể gây ra những nguy hại không nhỏ để khả năng sinh con của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên các chị em cũng không nên quá lo lắng khi bị viêm cổ tử cung lộ tuyến. Việc làm cần thiết khi bị viêm cổ tử cung lộ tuyến là nên lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị bệnh một cách sớm nhất nếu có thể.

chi-em-dung-qua-lo-lang-khi-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Để giúp chị em hiểu rõ về bệnh cũng như không nên quá lo lắng khi bị viêm cổ tử cung lộ tuyến thì trước tiên chị em nên hiểu rõ về bản chất của bệnh. 

Vậy viêm cổ tử cung lộ tuyến là gì ?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết lộ tuyến cổ tử cung thực chất là một lớp biểu mô tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung, bị lộn ra ngoài hoặc có thể là do sự phát triển của biểu mô mỏng chưa được hoàn thiện hay phát triển không bình thường ở cổ tử cung. Các lớp biểu mô này lộ ra ngoài cổ tử cung nhưng vẫn tiết dịch làm cho vi khuẩn, virus xâm nhập vào bên trong dẫn tới viêm nhiễm và được gọi là viêm cổ tử cung lộ tuyến.

Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến nhưng điển hình vẫn là 3 nguyên nhân chính đó là: Do phá thai nhiều lần, quan hệ tình dục quá sớm và quá thô bạo, vệ sinh vùng kín kém.

Biểu hiện rõ rệt của viêm lộ tuyến cổ tử cung la khí hư ra nhiều, khí hư có màu lạ như màu trắng đục hoặc màu vàng nhạt kèm theo mùi hôi khó chịu, đôi khi khí hư có dạng bọt, gây ngứa rắt âm đạo, trong quá trình quan hệ tình dục thường bị xuất huyết nhẹ. Bệnh nếu không chữa trị kịp thời rất có thể sẽ gây ra ung thư tử cung và gây vô sinh ở nhiều chị em.

Tuy nhiên chị em cũng không nên quá lo lắng khi mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến. Bệnh vẫn có thể chữa khỏi được nếu như bạn phát hiện ra bệnh sớm và tìm được đúng địa chỉ cũng như phương pháp chữa bệnh hợp lý.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt ?

Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội được nhiều chị em rỉ tai nhau là địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung uy tín chất lượng tại khu vực Hà Nội. Phòng khám quy tụ các bác sĩ giỏi, đến từ các bệnh viện đầu ngành trong nước, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn tận tình, hết lòng vì người bệnh.

Không chỉ nức tiếng là địa chỉ khám chữa bệnh tốt mà phòng khám còn là một cơ sở y tế đạt chuẩn, được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện phòng khám đang áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng kỹ thuật dao LEEP – công nghệ Mỹ. Kỹ thuật này sử dụng sóng điện cao tần, thông qua dây kim loại nhỏ Loop dẫn tới đỉnh điện cực. Hệ thống này sẽ giúp định vị chính xác vùng bệnh. Ưu điểm của kỹ thuật dao Leep chính là độ an toàn cao, ít gây đau cho bệnh nhân, ít chảy máu, rút ngắn thời gian điều trị, sớm phục hồi, ít gây biến chứng, ít bị tái phát.

Đọc thêm:

>>>Những dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm cổ tử cung lộ tuyến

>>>Ra máu không đúng chu kỳ có phải là mắc viêm lộ tuyến tử cung

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về vấn đề Không nên quá lo lắng khi mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi theo cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội

Địa chỉ: Số 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét