Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bệnh trĩ được chia làm mấy cấp độ

Ở giai đoạn đầu bệnh trĩ không gây nhiều khó chịu cho người bệnh nhưng khi bệnh trĩ đã dần trở nên nặng hơn thì sẽ gây cho người bệnh nhiều cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng hậu môn và xung quanh lỗ hậu môn. Và khi bệnh trĩ ở những cấp độ nặng hơn thì người bệnh sẽ buộc phải tiến hành cắt bỏ búi trĩ gây không ít đau đớn cho người bệnh. Vậy bạn có biết bệnh trĩ được chia làm mấy cấp độ. Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những cấp độ của bệnh trĩ  và điều trị bệnh trĩ ở đâu an toàn mà hiệu quả nhé !

Bệnh trĩ bao gồm mấy cấp độ?

Theo các bác sĩ thì bệnh trĩ chia làm nhiều cấp độ khác nhau. Tuy nhiên trĩ ở cấp độ 1 và 2, người bệnh thường có những triệu chứng như sau: bị đau và chảy máu khi đi đại tiện, ngứa rát hậu môn, ẩm ướt viêm nhiễm quanh hậu môn. 

Bệnh trĩ ở cấp độ 3, 4 các búi trĩ bên trong hay còn gọi là trĩ nội bị sa quá mức gây ra tình trạng tắc nghẽn hay nứt, apxe hậu môn. Búi trĩ bị lòi ra bên ngoài hay còn gọi là trĩ ngoại bị tổn thương nhiễm trùng gây lở loét và xuất huyết trầm trọng, tạo thành những cục máu đông bám vào lỗ hậu môn và nằm trong các búi trĩ, tình trạng này gây ra những biến chứng nguy hiểm đồng thời là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm khác. Người bệnh cũng có thể vừa mắc trĩ nội và trĩ ngoại, được gọi là trĩ hỗn hợp. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ làm người bệnh ngày có cảm giác vướng vúi khó chịu, gây chảy máu đồng thời bị đau rát mỗi lần đi đại tiện làm cho người bệnh sợ mỗi khi muốn đi đại tiện, nặng hơn có thể gây ra mất máu cấp và dẫn đến tử vong. 

benh-tri-duoc-chia-lam-may-cap-do

Vậy điều trị bệnh trĩ ở đâu an toàn và hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ được nhiều cơ sở y tế áp dụng. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cho người bệnh. Bởi phần lớn người bệnh khi phát hiện mình bị bệnh trĩ thì thường ở cấp độ 3,4 cấp độ nặng mới đi điều trị chính vì thế việc uống thuốc và dùng thuốc bôi lúc này đã không còn tác dụng vì các búi trĩ không thể tự thụt vào được nữa. Chính vì thế, các bác sỹ chuyên về hậu môn - trực tràng tại phòng khám đa khoa giải phóng hà nội khuyên bạn nên lựa chọn điều trị bằng phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này đã và đang được áp dụng thành công tại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội.

Ngoài ra phương pháp này có thể điều trị được cho tất cả những người bị mắc bệnh trĩ ở các cấp độ và ngay cả những người bệnh bị mắc trĩ hỗn hợp, trĩ lâu năm tái phát nhiều lần. Chỉ với một lần điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là người bệnh đã khỏi hẳn. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này chính là không cần dùng dao mổ mà dùng bằng trường điện dung cao tần, tránh gây đau đớn, ít bị chảy máu, tránh gây tổn thương tới những vùng lân cận, sớm hồi phục, hiệu quả cao…

Ngoài ra khi điều trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn vững vàng, luôn luôn tận tình với người bệnh. Bên cạnh đó, khi khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa giải phóng hà nội, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm tới chi phí điều trị. Mọi mức chi phí điều được công khai niêm yết minh bạch rõ ràng, cụ thể theo quy định của sở y tế hà nội đề ra. 

Bệnh trĩ bao gồm mấy cấp độ? Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về vấn đề này nữa, hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét