Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Hiện tượng khi mắc bệnh trĩ như thế nào

Trĩ là một trong những căn bệnh khá phổ biến hiện nay nó có thể bắt gặp ở bất cứ ai. Bệnh tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng nó gây ra cho người bệnh nhiều nguy hại. Chính vì thế mà việc phát hiện sớm nhằm phòng tránh bệnh là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên hiện tượng khi mắc bệnh trĩ như thế nào. Để hiểu rõ hơn về bệnh trĩ, xin mời bạn đọc hãy cùng theo dõi chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng hà nội trong bài viết dưới đây.

Hiện tượng khi mắc bệnh trĩ như thế nào?

Hiện tượng bị chảy máu mỗi lần đi đại tiện: Chảy máu là một trong những biểu hiện đặc trưng của bệnh trĩ của những người bị mắc trĩ nội, xuất hiện ở giai đoạn sớm. Triệu chứng chảy máu của bệnh trĩ tăng dần cùng với những mức độ phát triển ngày một mạnh của bệnh. Mới đầu khi đi đại tiện máu thường chảy rất kín đáo, lẫn với phân nếu không để ý kỹ sẽ rất khó phát hiện ra. Bạn chỉ có thể nhận biết được khi thấy máu dính trên giấy vệ sinh. Bệnh nếu như phát triển nặng hơn sẽ trở thành tia và thường xuyên xuất hiện nhiều hơn. Máu không chỉ xuất hiện những lúc đi đại tiện mà nó còn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào ngay cả khi người bệnh ngồi xổm và thậm chí bị ho hay hắt hơi…

hien-tuong-khi-mac-benh-tri-nhu-the-nao

Biểu hiện bị sa búi trĩ: Sa búi trĩ triệu chứng đặc đặc trưng của trĩ ngoại đồng thời là biểu hiện của bệnh trĩ ngoại. Các búi trĩ bị lòi ra ngoài vùng hậu môn, mức độ cũng tăng dần theo tình trạng bệnh cụ thể như:

Bệnh trĩ khi ở cấp độ 1 và 2: Các búi trĩ bị lòi ra ngoài mỗi khi đi đại tiện, gây ra phiền toái, khó chịu cho người bệnh. Sau khi đi đại tiện xong thì búi trĩ có thể tự động thu lên được như ban đầu. Nói tóm lại, những dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn đầu thường không mấy rõ ràng và ít gây ảnh hưởng. 

Khi đến giai đoạn bệnh trĩ ở cấp độ 3: Các búi trĩ bị sa ra ngoài hậu môn gây cho người bệnh cảm giác vướng víu, khó chịu. Các búi trĩ có thể tự lòi ra ngoài nhưng không thể tự co lại được mặc dù đã dùng tay đẩy vào. Khi người bệnh làm việc nặng hoặc ngồi nhiều, đứng lâu một chỗ cũng sẽ khiến các búi trĩ bị sa xuống gây ra khó chịu cho người bệnh.

Khi bệnh trĩ đã ở cấp độ 4: Các búi trĩ thường xuyên bị lòi ra ngoài và không thể tự co lại được, gây ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh. Hiện tượng này đã chứng tỏ người bệnh đã bị mắc bệnh trĩ ở mức độ nặng và buộc phải tiến hành điều trị thông qua phẫu thuật mới có thể chấm dứt được các búi trĩ. 

Những biểu hiện bệnh trĩ khác gây khó chịu vùng hậu môn

Ngoài hai biểu hiện của bệnh trĩ đã được nêu trên thì còn có rất nhiều những dấu hiệu của bệnh trĩ khác gây khó chịu như bị vướng víu ở vùng hậu môn, hậu môn ngứa gáy, ẩm ướt, chảy dịch, sa búi trĩ, nghẹt búi trĩ…Các triệu chứng trĩ này có thể xuất hiện kèm theo những triệu chứng mà chúng tôi đã nếu trên, nó luôn gây cho người bệnh cảm giác khó chịu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Bệnh nếu thường xuyên xảy ra mà không được khắc phục kịp thời sẽ gây ra viêm nhiễm đồng thời gây ra cho người bệnh lâm vào tình trạng nghiêm trọng hơn, nguy hiểm đến tính mạng nếu như người bệnh bị mất quá nhiều máu. Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng hà nội khuyên người bệnh là nên lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh trĩ kịp thời, Tuyệt đối không được tự ý đi mua thuốc hay để bệnh kéo dài. 

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Với những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn như: phòng khám chính quy, cơ sở khám chữa bệnh chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu tại những nước có nền y tế phát triển. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, luôn luôn nỗ lực hết mình vì bệnh nhân phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao trong việc điều trị bệnh trĩ nói riêng và các bệnh về trực tràng hậu môn nói chung uy tín chất lượng trong nhiều năm qua. 

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT có tại phòng khám, rất nhiều người bệnh đã bị trĩ lâu năm, trĩ tái phát nhiều lần đã sớm thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm này. Với ưu điểm là thay thế dao mổ bằng trường điện dung cao tần giúp người bệnh không có cảm giác đau đớn, sớm sinh nhiệt, ít bị đau, khả năng kiểm soát tốt nên không gây tổn thương đến những vùng lân cận, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít phải nằm viện. Hơn nữa bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT có thể điều trị được cho tất cả các loại bệnh trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại trĩ hỗn hợp và đặc biệt là ngăn ngừa tái phát chỉ một lần điều trị. 

Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến Hiện tượng khi mắc bệnh trĩ như thế nào? hoặc cần các bác sĩ chuyên khoa trĩ giải đáp thắc mắc giúp bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét