Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Viêm cổ tử cung lộ tuyến điều trị bằng thuốc có hiệu quả

Viêm cổ tử cung lộ tuyến điều trị bằng thuốc có hiệu quả? Là vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm và đã gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Để giúp chị em giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám xin có những tư vấn như sau:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị bằng thuốc có hiệu quả? 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cung giống như rất nhiều những bệnh phụ khoa khác. Muốn điều trị dứt điểm mầm bệnh thì cần phải dựa vào nguyên nhân gây bênh, kết quả chẩn đoán, tình trạng người bệnh thế nào mới có thể đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung vẫn có thể điều trị bằng thuốc nhưng thuốc chỉ có thể áp dụng với những người mới có những biểu hiện đầu tiên và bệnh ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc chỉ có tác dụng khống chế sự phát triển của bệnh chứ hoàn toàn không thể chữa khỏi bệnh. 

viem-co-tu-cung-lo-tuyen-dieu-tri-bang-thuoc-co-hieu-qua

Bởi những loại thuốc này chủ yếu là thành phần kháng sinh, chúng có tác dụng ngăn ngừa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có tác dụng giảm đau và làm giảm một số triệu chứng của bệnh chứ không thể tiêu diệt được tận gốc những loại vi khuẩn gây bệnh cũng như loại bỏ hoàn toàn những tổn thương do bệnh gây ra. Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định lại là chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao cho các chị em. Ngoài việc điều trị bằng thuốc thì chị em nên lựa chọn cho mình một phương pháp chữa bệnh hiện đại, an toàn và hiệu quả. 

Phương pháp dao LEEP điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả nhất hiện nay

Một trong những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến được xem là hiệu quả và an toàn nhất hiện nay chính là phương pháp dao LEEP – công nghệ Mỹ. Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý là sử dụng sóng điện cao tần thông qua dây dẫn kim loại nhỏ LOOP, dẫn tới đỉnh điện cực nhỏ sinh ra. Ưu điểm của phương pháp này chính là định vị chính xác vùng bệnh, làm thay đổi biểu mô protein và khiến cho các tế bào gây viêm nhiễm dần dần bị hoại tử, mất đi biểu mô tế bào cũ, thay thế vào đó là những tế bào mới được sinh ra. Ngoài ra, điều trị bằng phương pháp dao LEEP chị em còn không có cảm giác đau đớn, thời gian điều trị ngắn, sớm hồi phục, không bị tái phát trở lại. 

Với phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp hàng ngàn chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và những bệnh phụ khoa khác khỏi bệnh hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn. Phòng khám luôn tự hào là một địa chỉ khám chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp, uy tín chất lượng hàng đầu khu vực Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tình với người bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ Viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị bằng thuốc có hiệu quả? Sẽ giúp chị em có thêm kiến thức cho bản thân. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc cần các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét