Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Những dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm cổ tử cung lộ tuyến

Phái đẹp nên cảnh giác với những dấu hiệu viêm cổ tử cung lộ tuyến bởi đây là căn bệnh mà đa số chị em đã từng có quan hệ tình dục sẽ mắc phải. Dấu hiệu của viêm cổ tử cung đôi khi cũng khó để chị em có thể nhận biết được do nó có những biểu hiện tương đối giống với các bệnh phụ khoa khác. Để sớm phát hiện bệnh chị em phụ nữ nên đi thăm khám phụ khoa định kì 6 tháng 1 lần để đảm bảo chị em luôn có một sức khỏe tốt.


Những dấu hiệu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung


Việc quan hệ nhiều, quan hệ tình dục thô bạo, sinh đẻ nhiều lần, lạm dụng thuốc tránh thai, thự hiện thủ thuật nạo hút phá thai không an toàn hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh. Bởi vậy, Phái đẹp nên cảnh giác với những dấu hiệu viêm cổ tử cung lộ tuyến không nên chủ quan với bệnh. Thay vào đó là nên có lối sống lành mạnh, và nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản 6 tháng 1 lần để tránh tình trạng bệnh để lâu khó chữa. 

nhung-dau-hieu-cho-thay-ban-bi-viem-co-tu-cung-lo-tuyen



Khí hư ra nhiều và có dấu hiệu bất thường


Khí hư có mùi hôi, màu sắc thay đổi, chuyển từ màu trắng sang màu xanh đục hay màu vàng. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn đầu khiến nhiều người lầm tưởng đó là hiện tượng rụng trứng. 


Âm đạo xuất huyết, bị đau sau khi quan hệ


Biểu hiện này thường xuất hiện khi bệnh đã ở cáp độ 2 và 3. Có rất nhiều chị em sau khi đi thăm khám thì đã bị ở mức độ này, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục. 


Vùng kín bị ngứa ngáy khó chịu


Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hay các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới thường có những triệu chứng kèm theo như ngứa rát âm đạo, ngứa rát âm hộ, môi trên, môi dưới, quanh vùng kín…Đây là triệu chứng của rất nhiều bệnh lý nên người bệnh cần phải đến bác sĩ để thăm khám không được tự ý mua thuốc về chữa bệnh. Đặc biệt là Phái đẹp nên cảnh giác với những dấu hiệu viêm cổ tử cung lộ tuyến. Nếu phát hiện mình có một trong những dấu hiệu trên cần nhanh chóng đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Hiện nay phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội là địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất khu vực Hà Nội, được nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp điều trị dao Leep – công nghệ Mỹ. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp truyền thống trước kia. Không những giúp người bệnh điều trị hiệu quả mà còn giúp người bệnh bảo vệ tử cung hoàn toàn , tránh nguy cơ tái phát đồng thời tránh gây vô sinh về sau. 

Để đạt được hiệu quả cao, bệnh nhân cần chú ý tuân thủ theo đúng quy định, tránh hoạt động tình dục nếu như bệnh chưa khỏi hoàn toàn, vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách, luôn giữ gìn vùng kín khô thoáng. 

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về vấn đề Phái đẹp nên cảnh giác với những dấu hiệu viêm cổ tử cung lộ tuyến. Nếu chị em còn băn khoăn hay thắc mắc bất cứ điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội

Địa chỉ: Số 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét