Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bác sỹ giỏi chữa bệnh trĩ ở Hà Nội

Bệnh trĩ tuy không ảnh hưởng tới tính mạng con người nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lí và gây nhiều phiền toái vô cùng khó chịu. Căn bệnh này hiện nay ngày càng phổ biến do thói quen và lối sống của con người ngày càng thay đổi và công nghiệp hóa. Để điều trị căn bệnh này không phải là vấn đề quá khó khăn nhưng việc lựa chọn bác sỹ giỏi chữa bệnh trĩ thì là điều mà người bệnh cần tìm hiểu kỹ. Vậy bác sỹ giỏi chữa bệnh trĩ ở Hà Nội ở đâu. Hãy cùng blog Sức khỏe mỗi ngày tìm hiểu nhé các bạn !

Từ lâu, phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn tự hào là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh về hậu môn, trực tràng an toàn và tin cậy của nhiều người tại khu vực Hà Nội. Khi điều trị bệnh trĩ tại đây, chị em có thể yên tâm bởi tỷ lệ thành công hơn cả mong đợi. Vì tiểu phẫu cắt trĩ được các bác sĩ điều trị bệnh trĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp tiến hành thực hiện cho bạn. Với sự nỗ lực hết mình của các bác sỹ giỏi, người bệnh có thể sớm thoát khỏi bệnh trĩ lấy lại niềm vui và sức khỏe. 

Bác sĩ điều trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Giải Phóng là những người luôn có trách nhiệm cao trong nghề

phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội là một địa chỉ khám chữa bệnh chính quy. Quy tụ các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Các bác sỹ giỏi điều trị bệnh trĩ luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Chính vì thế mà trước khi tiến hành điều trị cho bệnh nhân, các bác sĩ giỏi sẽ tiến hành làm các các bước kiểm tra để chắc chắn rằng người bệnh đang bị mắc trĩ gì? và bệnh trĩ của bệnh nhân đó đang ở cấp độ nặng hay nhẹ nhằm mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. 

bac-sy-gioi-chua-benh-tri-o-ha-noi

Ngoài ra, các bác sĩ giỏi điều trị bệnh trĩ có tay nghề cao tại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Thông qua phương pháp này, phòng khám đã giúp rất nhiều người bệnh thoát khỏi bệnh trĩ phiền toái này.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp HCPT chính là tiểu phẫu không cần sử dụng đến dao mổ mà thay thế bằng trường điện dung cao tần tác động trực tiếp lên vùng tổn thương, giúp người bệnh hạn chế cảm giác đau đớn, ít bị chảy máu, vết thương nhỏ gọn, tiểu phẫu ngắn, độ chính xác cao, sớm lành bệnh. Thông qua liệu pháp này được kết hợp với tay nghề của các bác sĩ điều trị bệnh trĩ giỏi phòng khám luôn được người bệnh tin tưởng và đánh giá cao trong việc điều trị bệnh trĩ. Nhiều người bệnh sau khi điều trị thành công tại phòng khám đa khoa Giải Phóng đã không quên cảm ơn các bác sĩ đồng thời giới thiệu thêm bạn bè và người thân của mình đến đây điều trị. 

Cắt trĩ tuy là chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng người bệnh cũng cần đặc biệt chú ý vì nếu như thủ thuật không được thực hiện trong điều kiện an toàn cũng như lựa chọn những cơ sở có bác sỹ tay nghề giỏi là điều hết sức cần thiết bởi điều trị bệnh trĩ mà không đảm bảo được những yêu cầu trên, trong quá trình điều trị sẽ rất dễ bị nhiễm bệnh nhiễm trùng đồng thời xảy ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy mà người bệnh cần hết sức chú ý.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề bác sĩ giỏi điều trị bệnh trĩ ở Hà Nội. Nếu bạn đang có dấu hiệu bị mắc bệnh trĩ, hay nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ điều trị bệnh trĩ giỏi tư vấn miễn phí giúp bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét