Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Ra máu không đúng chu kỳ có phải mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng xảy ra ở khá nhiều chị em hiện nay, đặc biệt hay gặp ở những chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ bởi lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị khỏi có thể dẫn tới viêm nhiễm âm đạo, gây cản trở quá trình thụ thai hoặc dẫn đến ung thư.

Khí hư ra một cách bất thường, có màu trắng đục, đôi lúc có màu xanh, loãng có bọt, với số lượng nhiều dính từng mảng trên đáy quần lót là những triệu chứng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, ra máu không đúng chu kỳ có phải bị viêm lộ tuyến không? Các bác sỹ phụ khoa sẽ giải đáp cho bạn qua những chia sẻ dưới đây.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 giai đoạn chính bao gồm: viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nhẹ, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ trung bình và viêm lộ tuyến cổ tử cung độ nặng. Lộ tuyến là một tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào tuyến bị lộn ra phía ngoài và tăng tiết dịch làm cho chị em dễ bị các vi khuẩn, virus tấn công gây ra viêm nhiễm được gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

ra-mau-khong-dung-chu-ky-co-phai-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở những chị em trong độ tuổi sinh sản, những chị em nạo hút phá thai nhiều lần hay đã từng quan hệ tình dục… Thời gian vừa qua, phòng khám chúng tôi đã khám và điều trị cho hàng ngàn chị em mắc các bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, thông qua hòm thư tư vấn của phòng khám cũng đã nhận được rất nhiều những thắc mắc của chị em với nội dung “Ra máu không đúng chu kỳ có phải bị viêm lộ tuyến không?” Cho thấy các chị em rất quan tâm và chú ý tới sức khỏe của mình điều này rất cần thiết để giúp chị em luôn có một sức khỏe tốt.

Như đã chia sẻ trên thì viêm lộ tuyến cổ tử cung biểu hiện của nó chính là khí hư ra nhiều, ra một cách bất thường, khí hư có màu trắng đục hoặc màu vàng nhạt, đôi khi có màu xanh, khí hư có mùi, có bọt dính từng mảng trên đáy quần lót. Vùng lộ tuyến càng rộng thì khí hư càng ra nhiều khiến nhiều chị em nhầm lẫn với chu kỳ rụng trứng. Ngoài ra đối với một số trường hợp viêm lộ tuyến nặng thì có thể bị xuất huyết nhẹ hoặc bị đau rát sau khi quan hệ tình dục. 

Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định rằng khi chị em thấy mình có hiện tượng ra máu không đúng chu kỳ thì đó chính là dấu hiệu cho thấy chị em đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hơn nữa chúng tôi cũng muốn nhắc nhở với chị em rằng nếu bạn bị xuất huyết không đúng chi kỳ thì chứng tỏ tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung đã trở nên vô cùng nghiêm trọng. Rất có thể sẽ gây ra biến chứng ung thư cổ tử cung đồng thời gây vô sinh. Chính vì thế khi thấy mình có những triệu chứng này thì bạn nên đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại luôn là địa chỉ chữa bệnh uy tín chất lượng được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đang áp dụng phương pháp dao LEEP đây là công nghệ hiện đai nhất hiện nay được nhập khẩu tại Mỹ. Với phương pháp này phòng khám đã giúp hàng ngàn chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa khỏi bệnh. Ưu điểm của phương pháp này chính là không gây đau, sớm hồi phục, không tái phát, không gây biến chứng.

>>>Xem thêm: Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa *** về vấn đề Ra máu không đúng chu kỳ có phải bị viêm lộ tuyến không? Nếu sức khỏe của bạn đang có vấn đề hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thêm điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét