Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Bị bệnh trĩ biết khám chữa ở đâu

Bị bệnh trĩ biết khám chữa ở đâu ? Là băn khoăn của những ai mắc bệnh trĩ muốn tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng. Số lượng người mắc bệnh trĩ ngày càng gia tăng đây không còn là một căn bệnh hiếm gặp mà nó đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bệnh không chỉ xảy ra ở người già và người trung niên mà thậm chí có thể xảy ra ở nam nữ thanh niên hay thậm trí cả trẻ nhỏ. Chính vì thế mà việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh tin tưởng lại càng trở nên quan trọng và là mối quan tâm lo lắng của người bệnh.

Bị bệnh trĩ nên khám và chữa ở đâu hiệu quả

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng hà nội, bệnh trĩ là một trong những bệnh phổ biến nhất nằm trong nhóm bệnh về hậu môn trực tràng. Người bị mắc bệnh trĩ không chỉ có cảm giác khó chịu, đau đớn, bất tiện mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nếu như bị mất máu nhiều hoặc bị bội nhiễm. Chính vì thế mà các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội khuyên người bệnh khi có những triệu chứng báo hiệu bệnh trĩ thì người bệnh nên đi thăm khám để biết rõ mức độ bệnh trĩ hiện tại và từ đó bác sỹ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp. Vậy bị bệnh trĩ nên khám và chữa ở đâu hiệu quả?




Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội khám chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng

Thời gian qua, phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa bệnh uy tín chất lượng được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Bởi đây là địa chỉ chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động, phòng khám đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một cơ sở y tế đạt chuẩn như: Phòng khám khang trang, sạch sẽ, mô hình khám chữa bệnh vô cùng hợp lý, đối với những bệnh khó nói, hay bệnh ở vùng kín phòng khám còn xây dựng theo hình thức khám chữa bệnh “một bệnh nhân – một bác sĩ – một phòng khám”.

Trang thiết bị máy móc được đầu tư bài bản, luôn luôn được đổi mới, thay thế những trang thiết bị máy móc cũ bằng hệ thống máy móc mới theo sự phát triển của nền y khoa. Bên cạnh đó phòng khám cũng luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có trình độ chuyên môn vững vàng, và đặc biệt là luôn luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân. 

Điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT hiệu quả tại phòng khám đa khoa Giải Phóng 

Đối với bệnh trĩ hiện nay phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bệnh thông qua phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT. Liệu pháp này phù hợp với nhiều loại bệnh trĩ như trĩ hỗn hợp, trĩ nội, trĩ ngoại. Đặc biệt đối với những người bị mắc bệnh trĩ lâu năm và đã từng điều trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu người bệnh đã hoàn toàn chấm dứt được bệnh trĩ. 

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT chính là: không cần dùng dao mổ, thay thế bằng trường điện dung cao tần, ít bị chảy máu, ít gây đau, thời gian tiểu phẫu ngắn, sớm hồi phục…


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội về vấn đề Bị bệnh trĩ nên khám và chữa ở đâu hiệu quả. Nếu bạn còn bất cứ điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng hà nội để được tư vấn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét