Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Phòng ngừa căn bệnh đau dạ dày hiệu quả trong mùa hè

Làm sao để phòng ngừa bệnh viêm loét dạ dày trong mùa hè hiệu quả? Thì theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội do thời tiết mùa hè nóng nực khiến các vi trùng, vi khuẩn được đà phát triển mạnh mẽ, nhân cơ hội này chúng tiến sâu vào trong cơ thể con người, lúc này dạ dày của chúng ta cũng trở nên yếu ớt hơn nên chúng càng được đà tấn công vào sâu bên trong dạ dày. Vậy phải làm sao để phòng ngừa căn bệnh đau dạ dày hiệu quả trong mùa hè này các bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa nhé!

Làm sao để phòng ngừa căn bệnh đau dạ dày hiệu quả trong mùa hè?

Khi nhắc đến bệnh đau dạ dày thì không thể không đề cập đến môn vị trực khuẩn. Nhiều người thường nghĩ rằng trực khuẩn môn vị là thủ phạm đầu tiên gây nên viêm loét dạ dày. Chính vì thế cần phải ngăn chặn sự xâm nhập của bệnh kịp thời, tránh để chúng xâm nhập vào cơ thể. Vì vậy, chúng ta cần phải hết sức chú ý vệ sinh, nên rửa tay sạch sẽ trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh…

phong-ngua-can-benh-dau-da-day-hieu-qua-trong-mua-he

Nên ăn nhiều thực phẩm như lạc, cà rốt, táo tầu…đây là những thực phẩm khá phổ biến và mang lại hiệu quả cho dịch tiết dạ dày, điều tiết axit dạ dày. Người bệnh bị loét dạ dày nếu như thường xuyên bổ sung những thực phẩm này hàng ngày sẽ giúp dạ dày của bạn có cảm giác thoải mái dễ chịu hơn. 

Nếu bạn đang bị nấm dạ dày, loét dạ dày hay đau dạ dày thì nên hình thành cho mình thói quen ăn hoa quả và uống nước mật ong. 2 loại thực phẩm này có tác dụng kháng khuẩn rất cao rất tốt cho dạ dày. Hơn nữa mật ong còn có tác dung dưỡng da, làm đẹp. 


Muốn phòng tránh nấm dạ dày, viêm loét dạ dày thì nên hạn chế uống rượu, bia, thuốc lá, không nên uống trà đặc. Bởi chúng khiến dạ dày và não bị kích thích rất mạnh. Trà vốn là một thức uống rất tốt nhưng phải biết cách dùng trà vào thời điểm nào là tốt nhất mới thực sự mang lại hiệu quả.

Lời khuyên dành cho các bạn

Bệnh nấm dạ dày, viêm loét dạ dày thường liên quan đến đường ăn uống. Do đó khi tiến hành điều trị người bệnh nhất định phải hình thành thói quen tốt trong ăn uống để tránh vi khuẩn lây lan từ đường miệng vào trong dạ dày. Người bị mắc bệnh dạ dày không nên coi thường về bệnh. Nếu có những triệu chứng bất thường cần nhanh chóng đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị bệnh một cách sớm nhất có thể. 

Từ lâu phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh dạ dày tốt nhất khu vực Hà Nội. Luôn tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, với những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn như: đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề vững vàng, trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, phần lớn hệ thống máy móc có tại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội được nhập khẩu tại Mỹ. Để giúp người bệnh chẩn đoán chính xác mầm khuẩn gây nấm dạ dày hay những tổn thương trong dạ dày, các bác sĩ đang sử dụng phương pháp siêu âm 3D hiện đại, người bệnh luôn có cảm giác thoải mái dễ chiu và không có cảm giác sợ hãi đau đớn như nội soi, chụp X-quang. 

Bên cạnh đó, để chữa dứt điểm bệnh dạ dày, phòng khám đa khoa giải phóng hà nội còn kết hợp giữa liệu pháp đông tây y miễn dịch, liệu pháp này giúp người bệnh nhanh chóng khôi phục được những tổn thương trong niêm mạc dạ dày, tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn gây bệnh và đặc biệt không bị tái phát bệnh đau dạ dày trở lại. 


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội về vấn đề Phòng ngừa bệnh đau dạ dày trong mùa hè hiệu quả. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội

Địa chỉ: Số 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét