Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung - dễ bị nhầm với các bệnh phụ khoa khác

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa mà các chị em rất dễ bị mắc phải. Tuy chỉ là một tổn thương lành tính, nhưng tình trạng viêm nhiễm kéo dài và tái đi tái lại nhiều lần có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các chị em. Bài viết dưới đây các bác sỹ *** sẽ chia sẻ với chị em về căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung này và cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Hy vọng sẽ trang bị cho chị em nhiều kiến thức bổ ích giúp chị em có thể chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của mình.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa khá phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của chị em mà nó còn gây ra những ảnh hưởng khó lường đến sức khỏe sinh sản.

Theo bác sỹ phụ khoa của *** thì phần tử cung của nữ giới có 2 bộ phận, 1 nằm trong bụng và 1 nằm bên ngoài là phía sau âm đạo được gọi là cổ tử cung. Phần cổ tử cung là một trong những bộ phận rất dễ bị viêm nhiễm nên nhiều chị em rất dễ bị mắc các bệnh phụ khoa.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-de-bi-nham-voi-cac-benh-phu-khoa-khac

Rất nhiều chị em thường nhầm lẫn viêm lộ tuyến cổ tử cung với nhiều bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung... nên chỉ khi thấy mình có những dấu hiệu bất thường chị em mới hay biết mình đang mắc bệnh. Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em thường có những biểu hiện như: khí hư ra nhiều, ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí là bị chảy máu mỗi khi quan hệ. Cảm giác ướt át ngứa ngáy, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi không chỉ làm cho chị em khó chịu mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm khó lường khác nếu như không được điều trị kịp thời như: gây vô sinh hiếm muộn, ung thư cổ tử cung...

Có nhiều chị em khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thường có tâm lý hoang mang lo lắng không biết rằng bệnh có bị lây sang người chồng không? Các bác sỹ *** cũng xin chia sẻ rằng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không lây qua cho chồng trừ khi bị viêm lộ tuyến đi kèm với một số bệnh truyền nhiễm thông qua đường tình dục như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục mới lây sang cho người chồng. 

Vậy điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào là hiệu quả?

Muốn điều trị hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì trước tiên người bệnh nên đi kiểm tra sức khỏe. Sau khi đã có kết quả chính xác thì các bác sỹ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị cụ thể phù hợp với tình trạng của người bệnh. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nhẹ thì các bác sỹ có thể sẽ cho người bệnh điều trị bằng cách dùng thuốc. Tuy nhiên đối với người mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nặng thì các bác sỹ sẽ tiến hành áp dụng điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa tiên tiến hiện đại nhằm loại bỏ hết những tổn thương gây bệnh sâu bên trong cổ tử cung.

Một trong những phương pháp ngoại khoa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay đó chính là phương pháp dao Leep – công nghệ Mỹ. Không giống như những phương pháp điều trị bệnh thông thường như áp lạnh, đốt điện, đốt laze có những mặt hạn chế nhất định mang lại kết quả chưa cao cho người bệnh. Nhưng đối với Dao Leep sẽ giúp chị em phụ nữ giải quyết được hết những lo lắng băn khoăn của bệnh, phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, tránh gây đau đớn, nhanh gọn, chính xác, tránh tổn thương, sớm hồi phục và tránh được tái phát.

Hiện nay tại khu vực Hà Nội có *** là một trong những địa chỉ chữa bệnh uy tín chất lượng. Thông qua việc áp dụng điều trị viêm lộ tuyến thành công bằng kỹ thuật Dao Leep trong những năm vừa qua, phòng khám đã giúp rất nhiều chị em sớm thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này. Đến với *** chị em còn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp tiến hành thăm khám cho người bệnh. Không chỉ yên tâm về tay nghề các bác sỹ mà phòng khám còn được nhiều chị em tin tưởng bởi đây là một trong những phòng khám chính quy chuyên nghiệp đã được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động nên mọi mức chi phí khám chữa bệnh đều được công khai một cách minh bạch rõ ràng theo quy định của ngành.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề Viêm lộ tuyến cổ tử cung - dễ bị nhầm với các bệnh phụ khoa khác. Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu chị em còn bất cứ những thắc mắc nào hay cần chúng tôi tư vấn thêm về sức khỏe phụ khoa hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét