Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nỗi muộn phiền của chị em phụ nữ

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở, hoặc đã từng có sinh hoạt tình dục. Bệnh được chia làm 3 giai đoạn, trong đó viêm lộ tuyến độ 3 là giai đoạn bệnh nặng khi đó vùng lộ tuyến có thể chiếm đến 2/3 diện tích bề mặt cổ tử cung. Hiện tượng khí hư ra nhiều, khí hư có mùi, khí hư có màu vàng nhạt hoặc xanh nhạt rất có thể đây là dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nỗi muộn phiền của chị em phụ nữ

Theo các bác sỹ *** thì viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh lý phụ khoa phổ biến hiện nay, bệnh thường gặp ở những chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ. Bệnh có thể tái phát nhiều lần nếu như không được điều trị kịp thời và đúng cách. Chính vì thế, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhiều chị em tỏ ra hoang mang và lo sợ khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn, khi đã mắc viêm lộ tuyến độ 3 thì càng muốn buông xuôi với bệnh. Việc không điều trị đúng cách sẽ khiến tình trạng nhiễm khuẩn bị lan rộng khiến cho việc chữa trị càng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn khiến cho chị em rơi vào một số tình trạng như:

- Khí hư ra nhiều: Việc ra nhiều khí hư khiến vùng kín luôn ẩm ướt, ngứa ngáy, khó chịu. Tâm lý lúc nào cũng hoang mang lo lắng khiến người bệnh không thể tập chung vào công việc của mình được nên dễ làm giảm năng xuất của công việc.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-noi-muon-phien-cua-chi-em-phu-nu

- Bị đau rát khi quan hệ: Những chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thường có tình trạng bị đau rát và xuất huyết mỗi khi quan hệ tình dục. Làm giảm hứng thú khi quan hệ tình dục, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình.

- Gây ra mùi hôi khó chịu: Viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến cho vùng kín xuất hiện nhìu khí hư có mùi khiến cho chị em luôn có cảm giác khó chịu, không tự tin trong sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung còn khiến vô sinh hiếm muộn, tình trạng viêm nhiễm kéo dài, khiến cho tinh trùng không thể tiến sâu vào bên trong được, mà khi vừa mới bơi vào bên trong cổ tử cung đã bị những vi khuẩn có hại tiêu diệt nên tình trạng vô sinh hiếm muộn có thể xảy ra là điều thường thấy ở nhiều chị em.

Không chỉ vậy, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như không được điều trị kịp thời còn là nguyên nhân gây ra ung thư cổ tử cung nguy hiểm đến tính mạng.

Nhắc nhở chị em

Trên đây là những chia sẻ của các chị em về vấn đề "Viêm lộ tuyến cổ tử cung nỗi muộn phiền của chị em phụ nữ". Hy vọng với những thông tin trên sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích cho các chị em. Ngoài ra, các bác sỹ *** cũng muốn nhắc nhở thêm chị em là khi thấy mình có bất cứ những biểu hiện bất thường nào chị em cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm.

Hiện nay bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đã được điều trị thành công thông qua kỹ thuật dao LEEP - công nghệ Mỹ. Đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, sớm phục hồi, tránh biến chứng, tránh tái phát. Thông qua tay nghề của các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao tại *** đã giúp rất nhiều chị em sớm thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này.

Vì dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét