Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Một số hiện tượng cho thấy bạn mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh có thể xảy ra với bất cứ chị em phụ nữ nào trong chúng ta. Việc phát hiện sớm những biểu hiện của bệnh sẽ giúp chị em kịp thời khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách dứt điểm được. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các chị em về một số hiện tượng cho thấy bạn mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung hi vọng sẽ giúp chị em phần nào được hiểu hơn về căn bệnh này.

Viêm lộ tuyến tại cổ tử cung là bệnh mà chị em đã lập gia đình thường gặp nhất. Bệnh gây ra sự đau đớn, ảnh hưởng đến đời sống chăn gối vợ chồng và cũng khiến cho nhiều chị em tan vỡ ước mơ được làm mẹ.

mot-so-hien-tuong-cho-thay-ban-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Một số hiện tượng cho thấy bạn mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bác sỹ *** cho rằng, để phần nào xác định được bệnh, cần dựa trên các biểu hiện lâm sàng của khí hư, triệu chứng đau đớn ở một số bộ phận, có thể quan sát trực quan bằng mắt thường.

- Chị em dễ nhận biết cơ thể đang có vấn đề qua dịch khí hư: Khí hư có biểu hiện bất thường như ra nhiều huyết trắng, đặc và nhớt hơn. Khi các mô tại tử cung phát triển lộn ngược ra ngoài sẽ làm cho lượng dịch thải chảy ra nhiều hơn. Có một số trường hợp dịch này sẽ ngả sang màu vàng hoặc kèm thêm một ít máu.

- Chảy máu khi quan hệ tình dục: tại cổ tử cung, các vi khuẩn gây viêm đang càn quét và gây hại đến các tế bào, lớp tế bào trên bề mặt trở nên sần sùi hơn và dễ dàng bị chảy máu khi có lực nhẹ tác động lên. Trong quá trình quan hệ, dương vật của nam giới sẽ tác động tới thành tử cung khiến cho các mô ở đây bị trầy xước ra và gây chảy máu. Vì vậy, chị em sẽ cảm thấy cực kỳ đau đớn, tê rát phía sâu bên trong khi giao hợp.

- Đau phần bụng dưới, xương chậu: bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không có cách xử lý và ngăn chặn thì các vi khuẩn gây hại sẽ lây lan, làm tổn thương đến tế bào mô ở những bộ phận xung quanh. Trong khi đó, dây thần kinh ở các bộ phận này lại rất nhạy cảm và ảnh hưởng lẫn nhau. Khi tử cung bị tổn thương chị em cũng sẽ cảm thấy đau bụng, đau lan ra sau lưng và cả vùng dây chằng. Đây là triệu chứng mà nhiều chị em thường bỏ qua, không để tâm. Tuy nhiên, sau khi đọc bài viết này thì bạn hãy nên lưu ý nhé.

- Liên tục buồn tiểu nhưng thường tiểu ít và thấy đau ở cuối dòng tiểu: đây là biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang,… Các tổn thương của vết viêm có thể di chuyển sang gần với bàng quang khiến cho bộ phận này bị ảnh hưởng và gây ra những hiện tượng bất thường.

Bác sỹ có lời khuyên:

Trên đây là một số hiện tượng cho thấy bạn mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chị em có thể dựa vào những biểu hiện này để biết được cơ thể mình có đang gặp rắc rối hay không. Tuy nhiên, không thể chỉ dựa vào những triệu chứng này để khẳng định bạn đã mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Để đưa ra được kết luận cuối cùng bác sỹ sẽ phải tiến hành một hoặc nhiều xét nghiệm phân biệt. Nếu không tìm ra đúng bệnh, trị đúng cách có thể khiến cho sức khỏe của chị em bị đe dọa nghiêm trọng hơn rất nhiều lần.

Chính vì thế, bác sỹ *** có lời khuyên cho các chị em, tuyệt đối không tự tìm kiếm các dấu hiệu trên mạng để tự bắt bệnh và mua thuốc cho mình. Hãy tới cơ sở y tế đáng tin cậy để xác định đúng nguyên nhân gây ra các dấu hiệu bất thường trong bạn cơ thể.

Nếu ở Hà Nội hoặc các địa phương lân cận, bạn có thể tìm đến cơ sở y tế uy tín như ***. Tại đây, bạn sẽ được tiếp đón một cách nhiệt tình bởi đội ngũ y bác sỹ giỏi tay nghề, tận tâm với người bệnh. Phòng khám cũng luôn không ngừng cập nhật công nghệ chữa trị tiên tiến trên thế giới và tiến hành kiểm tra thường xuyên trình độ bác sỹ, y tá để mang đến cho chị em những dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về một số hiện tượng cho thấy bạn mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu sức khỏe của bạn có vấn đề hoặc còn bất cứ những thắc mắc nào cần giải đáp, hãy nhanh chóng liên hệ theo các cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét