Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Một số biến chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Thời gian gần đây em thấy mình có một số biểu hiện rất lạ như khí hư ra nhiều và có mùi hôi, vùng kín thì thường thuyên ngứa ngáy khó chịu, làm cho em rất mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Em đã đi khám phụ khoa tại một phòng khám tư nhân ở gần nhà và được biết em đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 3 và bác sỹ có dặn em rằng tình trạng bệnh của em cần được điều trị ngay nếu không sẽ gây ra những biến chứng khó lường. Vậy bác sỹ *** cho em được hỏi những biến chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung đọ 3 có thể xảy ra là gì? Và bây giờ em phải làm sao để điều trị căn bệnh này. Em đang rất cần những lời tư vấn từ bác sỹ, mong bác sỹ tư vấn cho em ! (Ngọc M – Nam Định)
mot-so-bien-chung-cua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-3

Xin chào bạn Ngọc M! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đã gửi câu hỏi về *** của chúng tôi với vấn đề "Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm như thế nào?" chúng tôi xin có những chia sẻ như sau:

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 là giai đoạn rất nặng của bệnh. Lúc này vùng tổn thương đã chiếm hơn 2/3 diện tích cổ tử cung, bệnh nếu như không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra những biến chứng hết sức nguy hiểm cho người bệnh như:

Gây ra chứng vô sinh hiếm muộn

Khi bị viêm lộ tuyến cấp độ 3, sự bài tiết ở cổ tử cung sẽ tăng mạnh làm cho tinh trùng nhanh bị chết hơn, khiến cho việc tinh trùng di chuyển đến gặp trứng bị cản trở làm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Gây ung thư cổ tử cung

Do chứng viêm nhiễm lâu ngày dẫn đến tình trạng viêm mãn tính cùng với lớp biểu bì dạng cột phát sinh khiến cho ống tử cung bị tăng sinh làm cho gia tăng bất thường trong giai đoạn viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư cổ tử cung nếu như bệnh không được điều trị kịp thời. Theo các chuyên gia sức khỏe phụ khoa thì những người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng mắc ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần so với những người bình thường. Hơn nữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thường hợp nhất với sự lây nhiễm của virus HPV. Đó cũng chính là một trong những dấu hiệu khả nghi của bệnh ung thư cổ tử cung. Quá trình phát triển của bệnh có thể kéo dài từ 5-7 năm. Điều này có thể cho chị em thấy rằng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm như thế nào nên chị em cần hết sức lưu ý.

Một số biến chứng khác do viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 gây ra

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 có thể xuất hiện các biến chứng nặng hơn như: U nang cổ tử cung, polyp cổ tử cung, rách cổ tử cung.

Bạn Ngọc M thân mến! các bác sỹ *** khuyên bạn khi đã biết mình mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 thì nên điều trị sớm bằng phương pháp dao Leep. Bởi hiện nay phương pháp Dao Leep là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại chuyên chữa các bệnh về lộ tuyến cổ tử cung. Phương pháp này được nhập khẩu từ Mỹ và đã được các chuyên gia đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thông qua phương pháp Dao Leep các bác sỹ *** đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Ưu điểm của phương pháp Dao Leep chính là an toàn, ít bị đau, nhanh gọn, tránh gây tổn thương tới những vùng lân cận, sớm hồi phục và đặt biệt sau khi điều trị tránh được tái phát trở lại.

Ngoài việc lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại ra thì người bệnh cũng nên lựa chọn cho mình một bác sỹ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong nghề để thăm khám và điều trị nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn. Hiện *** có đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm và mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề "Một số biến chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3". Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn Ngọc M và rất nhiều chị em khác. Nếu chị em nghi ngờ mình vị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau, bạn sẽ được tư vấn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét