Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Nếu không điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không?

Khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung dù ở giai đoạn nào các chị em cũng thường rất hoang mang lo lắng cho sức khỏe cũng như tình trạng bệnh của mình. Chị em cũng thường băn khoăn nếu không điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không? Bài viết dưới đây các bác sỹ phụ khoa của phong kham da khoa 168 sẽ giúp các bạn giải đáp về vấn đề này.

Nếu không điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một dạng viêm nhiễm phụ khoa không gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, bệnh lại gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống sinh hoạt của chị em với các biểu hiện như vùng kín ngứa ngáy, ẩm ướt khó chịu, mùi hôi làm mất tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản...

neu-khong-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-sao-khong

Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chia sẻ, viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị hoặc điều trị muộn hay điều trị không đúng cách sẽ có thể dẫn đến những biến chứng nặng nề, gây nguy hại đối với sức khỏe người phụ nữ. Dưới đây là những tác hại thường gặp:

- Dẫn đến vô sinh: Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu không chữa trị, ngày càng phát triển nặng hơn sẽ làm cho cổ tử cung tiết ra nhiều dịch có dạng nhớt, với nhiều tế bào trắng, đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở bên trong cổ tử cung. Vi khuẩn này sẽ làm cản trở đến hoạt động của tinh trùng vào buồng tử cung, gây hiện tượng khó thụ thai và có nguy cơ dẫn đến vô sinh.

- Ung thư cổ tử cung: Viêm lộ tuyến mãn tính kéo dài, lâu dần có thể tạo nên các u nang nhỏ, khối u hay các tuyến bị lật ra ngoài gây ra tổn thương, bệnh lý tiến triển nặng hơn. Vì vậy, viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị đúng cách và kịp thời sẽ có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung.

- Một số biến chứng khác: Viêm lộ tuyến cổ tử cung khi không được chữa trị còn có thể gây ra các biến chứng nặng nề khác như viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu mãn tính, có những ảnh hưởng xấu đến hệ thống tiết niệu...

Như vậy, với những phân tích của bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi, chắc hẳn bạn đã biết viêm lộ tuyến cổ tử cung không điều trị có sao không rồi chứ?. Để đảm bảo cho sức khỏe, cũng như sức khỏe sinh sản của mình chị em nên tiến hành khám phụ khoa tại cơ sở y tế uy tín khi nhận thấy mình có những dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung để có phương pháp điều trị phù hợp trước khi bệnh tình đã chuyển biến phức tạp và gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên tìm đến địa chỉ nào?

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là đơn vị y tế có quy mô lớn thuộc sự giám sát của sở y tế Hà Nội với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất và kỹ thuật công nghệ y học tiên tiến, hiện đại.

Hiện nay, phòng khám đã và đang điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao LEEP đến từ Mỹ, giúp loại bỏ có hiệu quả các tổ chức gây bệnh từ sâu bên trong, đồng thời giúp người bệnh thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng và nâng cao thể trạng.

Phương pháp dao LEEP có khả năng định tính tốt, tiến sát vào các tế bào ở sâu bên trong cổ tử cung, loại bỏ tế bào vùng tổn thương một cách chính xác, do đó hạn chế tối đa sự xâm lấn và tránh gây tổn thương đến những tế bào lành tính khác xung quanh. Hơn nữa, quá trình thực hiện thủ thuật cũng được diễn ra nhanh gọn, ít gây đau đớn, hiệu quả và an toàn. Điều đặc biệt đó là phương pháp dao LEEP còn có khả năng kích thích và tái tạo các tế bào, giúp vùng lộ tuyến phục hồi sớm.

Như vậy, bạn có thể thấy rằng, với đầy đủ tiêu chí của một cơ sở y tế chính quy, chuyên nghiệp, trong những năm qua phong kham da khoa 168 đã điều trị có hiệu quả tốt cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cổ tử cung nói chung và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng. Đến đây, chị em phụ nữ sẽ được tận hưởng một không gian chữa bệnh vô cùng ấm áp, thân thiện, cùng với đó là quy trình khám chữa chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả tốt.


Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết có thể giúp chị em biết được bệnh viêm lộ tuyến không chữa trị có bị sao không và qua đó tìm được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu bạn còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-khong-chua-tri-co-sao-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét