Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2

Vừa qua *** chúng tôi có nhận được câu hỏi của bạn Hà T - Thanh Xuân - Hà Nội hỏi về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, nhận thấy đây không chỉ là thắc mắc của bạn Hà T mà còn là băn khoăn của không ít các chị em hiện đang mắc phải căn bệnh này. Bài viết dưới đây các bác sỹ *** sẽ giúp bạn Hà T và các chị em hiểu rõ hơn về căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2.

Xin chào các bác sỹ ***. Em là một người rất cẩn thận trong việc vệ sinh vùng kín nhưng gần đây em thấy mình có những triệu chứng bất thường và có đi kiểm tra sức khỏe thì được biết là mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Vậy thưa bác sỹ nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 là gì? Và mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 phải làm sao? Trong khi em là người rất cẩn thận và sạch sẽ. Rất mong các bác sỹ tư vấn giúp em. (Hà T – Thanh Xuân, Hà Nội)

nguyen-nhan-gay-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-2

Xin chào bạn Hà T! với thắc mắc "tại sao lại bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 phải làm sao" của bạn, các bác sỹ *** xin có những chia sẻ như sau:

Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2

Không chỉ riêng mình bạn mà rất nhiều chị em khác cũng có chung thắc mắc giống như bạn. Bởi việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ quá mức hoặc không đúng cách sẽ khiến cho môi trường âm đạo bị thay đổi, những vi khuẩn có lợi bị tiêu diệt đồng thời làm cho những vi khuẩn có hại phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì thế mà bạn không nên sử dụng các loại nước, dung dịch vệ sinh có tính chất không phù hợp để vệ sinh vùng kín. Ngoài ra, việc lạm dụng các loại nước dung dịch vệ sinh còn khiến cho vùng âm đạo bị khô tạo điều kiện thuận lợi gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2.

- Lây bệnh từ bạn tình: trong quá trình quan hệ tình dục, âm đạo ở trạng thái mở, nếu như nam giới không chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ làm cho vi khuẩn xâm nhập vào trong âm đạo, sau đó tiến thẳng vào vùng cổ tử cung gây ra viêm nhiễm. Chính vì thế mà một mình bạn vệ sinh vùng kín sạch sẽ cũng chưa đủ.

- Do nạo phá thai, uống thuốc tránh thai quá nhiều cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Bởi việc nạo phá thai nhiều lần sẽ khiến cho cổ tử cung bị tổn thương, tạo cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động. Bên cạnh đó, những biện pháp tránh thai không đúng cách như thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp cũng làm cho cổ tử cung bị ảnh hưởng đồng thời gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

- Mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 có thể còn do lượng Estrogen trong cơ thể bị tăng đột biến. Tình trạng này có thể là do bệnh lý hoặc có thể là do sử dụng thuốc tránh thai quá nhiều.

- Buồng trứng phải hoạt động quá mạnh cũng gây tổn thương tới cổ tử cung. Những chị em phụ nữ đã có gia đinh thường có đời sống tình dục cao nên buồng trứng luôn trong tình trạng hoạt động nhiều. Ngoài ra, những trường hợp quan hệ tình dục theo kiểu thô bạo gây tổn thương cổ tử cung cũng sẽ là nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2.

Ngoài ra, những viêm nhiễm tại vùng kín nếu như không đươc điều trị cũng sẽ là những nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Chú ý: bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 là tình trạng tổn thương đã chiếm từ 1/3- 2/3 diện tích cổ tử cung và là tình trạng khá nguy hiểm. Bệnh nếu như không được điều trị sẽ gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 là mức độ nặng rất khó điều trị. Đồng thời là nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn, thậm chí là gây ung thư cổ tử cung. Chính vì thế mà chúng tôi khuyên chị em khi thấy mình có những triệu chứng bất thường tại vùng kín thì nên nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 phải làm sao?

Nếu muốn điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 hiệu quả thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp Dao LEEP bởi đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại được nhập khẩu tại Mỹ và đã được nhiều chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao về phương pháp này. Không giống như những phương pháp chữa viêm lộ tuyến thông thường, Dao LEEP mang đến những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, tránh ảnh hưởng đến các vùng lân cận, tránh gây biến chứng, sớm phục hồi và đặc biệt là tránh được tái phát trở lại. 

Thông qua phương pháp Dao Leep công nghệ Mỹ *** đã giúp hàng ngàn người bệnh sớm thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 nói riêng và các cấp độ của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói chung. Ngoài ra, khi điều trị tại ***, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin với đội ngũ y bác sỹ tại đây, bởi hầu hết các bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và hết lòng với người bệnh như chính người thân của mình.

Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề "Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2" thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét