Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Những mối nguy hiểm "rình rập" từ căn bệnh trĩ

Bệnh trĩ tuy không phải là căn bệnh có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người, nhưng nó gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Bất cứ ai trong chúng ta đều có thể mắc bệnh trĩ, dù bạn là nam hay nữ, dù là người già hay trẻ nhỏ, hay thậm chí là cả những thanh thiếu niên, trung niên đều có thể mắc phải căn bệnh này. Bài viết này các bác sỹ *** sẽ chia sẻ với các bạn về những mối nguy hiểm "rình rập" từ căn bệnh trĩ, hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về căn bệnh trĩ.

Theo các bác sỹ chuyên khoa trực tràng hậu môn tại *** thì bệnh trĩ do nhiều nguyên nhân gây ra và bệnh thường gặp ở những người đứng - ngồi quá lâu, người ít vận động, người bị táo bón kéo dài, hay những người có quan hệ tình dục không đúng cách... Ngoài ra bệnh còn do chế độ ăn uống không hợp lí, ăn quá nhiều thực phẩm cay nóng hoặc ăn nhiều thực phẩm chiên xào, đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ, thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh... cũng là những nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ.

nhung-moi-nguy-hiem-rinh-rap-tu-can-benh-tri

Những mối nguy hiểm "rình rập" từ căn bệnh trĩ

Khi bệnh trĩ ở những giai đoạn đầu người bệnh thường chưa có biểu hiện gì nhiều, nhưng khi bệnh đã trở nên nặng hơn người bệnh sẽ gặp nhiều phiền toái, đau đớn, khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó trĩ còn có thể gây ra một số nguy hiểm như:

- Gây nghẹt búi trĩ: các búi trĩ bên trong hậu môn lâu ngày sẽ bị lòi ra phía ngoài làm cho việc lưu thông máu bị cản trở và gây phù nề, làm cho người bệnh cảm thấy đau nhức và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở hậu môn.

- Thần kinh rối loạn: sự đau đớn và lo lắng khi mắc bệnh sẽ khiến người bệnh mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày làm cho hệ thần kinh luôn căng thẳng, dễ bị suy giảm trí nhớ.

- Gây thiếu máu: người mắc bệnh trĩ đôi khi sẽ đại tiện ra máu, lâu dần tình trạng này sẽ xuất hiện nhiều hơn và máu có thể chảy thành giọt gây mất máu cấp tính, người xanh xao, mệt mỏi.

- Gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục: người mắc bệnh trĩ sẽ cảm thấy đau khi quan hệ tình dục, làm giảm hưng phấn từ cả hai bên. Từ đó có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

- Riêng đối với chị em phụ nữ: khi mắc bệnh trĩ các vi khuẩn sẽ thích tụ tại hậu môn và có thể xâm nhập vào âm hộ gây viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Qua những chia sẻ của các bác sỹ *** ở trên hy vọng các bạn đã phần nào hiểu được những mối nguy hiểm "rình rập" từ căn bệnh trĩ để từ đó lưu tâm hơn tới căn bệnh này cũng như sức khỏe của mình. Khi thấy mình có những biểu hiện hoặc nghi ngờ mình mắc trĩ các bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kịp thời khám chữa. Còn đối với các bạn hiện đã biết mình đang mắc trĩ thì nên tìm ngay cho mình một phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả để sớm thoát khỏi căn bệnh phiền toái này.

*** địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng

*** từ lâu đã được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng được nhiều người bệnh biết tới và giới thiệu người thân đến điều trị tại đây. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ các y bác sỹ có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và tận tâm hết lòng với người bệnh như chính người thân của mình. Chính vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Bên cạnh đó phòng khám còn có rất nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại nhằm phục vụ cho việc khám và điều trị bệnh chính xác và hiệu quả. Để điều trị bệnh trĩ thì hiện nay phòng khám đang sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, đây là phương pháp với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, thời gian xử lí ngắn, ít gây đau, ít chảy máu, hồi phục nhanh, tránh gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Khi điều trị bệnh trĩ tại phòng khám người bệnh sẽ thường xuyên được các bác sỹ kiểm tra, theo dõi tình trạng sức khỏe trước và sau khi làm thủ thuật nhằm đảm bảo sự an toàn và chính xác giúp cho việc điều trị đem lại hiệu quả tốt nhất. Đồng thời các y bác sỹ cũng thăm hỏi và động viên tinh thần giúp người bệnh có tâm lí thoải mái khi điều trị tại phòng khám như đang ở nhà của mình. 

Ngoài ra, để thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị người bệnh không cần phải xếp hàng, xếp số, hay chờ đợi lâu *** có hệ thống đăng kí khám chữa bệnh online giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại, cũng như tiết kiệm được chi phí.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn thắc mắc nào cần được các bác sỹ chúng tôi tư vấn thêm về bệnh trĩ hay các bệnh liên quan đến trực tràng hậu môn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những cách sau:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét