Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

4 nguyên nhân khiến viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát trở lại

Theo chia sẻ của các bác sỹ phụ khoa ***, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ đã từng có sinh hoạt tình dục. Viêm cổ tử cung lộ tuyến chỉ là một tổn thương lành tình tuy nhiên nếu không được điều trị đúng cách thì bệnh sẽ rất dễ bị tái phát và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Dưới đây các bác sỹ *** sẽ liệt kê cho chị em 4 nguyên nhân khiến viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát trở lại.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát nhiều lần do đâu?

Có rất nhiều chị em sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được một thời gian thì bệnh lại tái đi tái lại nhiều lần mà không biết nguyên nhân tại sao lại như vậy. Dưới đây là 4 nguyên nhân chính:

1. Do điều trị không dứt điểm

Các bác sỹ chuyên khoa *** cho biết: những phương pháp truyền thống điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như: lazer, đốt điện, áp lạnh đều có thể dễ để lại sẹo đồng thời gây ra nhiễm trùng. Nếu các bác sỹ không có chuyên môn cao có thể sau khi điều trị sẽ bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, còn không cắt hết có thể sẽ gây ra tái phát trở lại, khiến bệnh càng trở nên trầm trọng hơn. 

2. Do sức đề kháng của người bệnh kém

Đối với những người trẻ tuổi, sức đề kháng cao hơn nên tỷ lệ thành công trong điều trị cũng cao hơn và cũng nhanh hồi phục hơn so với những người lớn tuổi. Ngoài ra những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường cũng sẽ khiến thời gian điều trị kéo dài hơn và có nguy cơ tái phát cao hơn so với những người không mắc phải căn bệnh này.

4-nguyen-nhan-khien-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-de-tai-phat-tro-lai

3. Không kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát nhiều lần do đâu? Một phần cũng là do không kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị. Bởi trong thời gian điều trị bệnh chưa khỏi hẳn nhưng vẫn quan hệ tình dục sẽ làm cho vùng tử cung tiếp tục bị tổn tương, đồng thời lây bệnh qua cho bạn tình. Và việc chỉ điều trị ở nữ giới mà không điều trị luôn ở nam giới thì chắc chắn sẽ bị lây bệnh và tái phát trở lại. 

4. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc

Thuốc chỉ có tác dụng ngăn chặn sự tái phát của bệnh chứ hoàn toàn không có tác dụng chữa khỏi bệnh. Chính vì thế, với cách chữa trị này sẽ khiến người bệnh dễ bị tái phát trở lại đồng thời làm thay đổi độ PH trong môi trường âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động mạnh hơn. Ngoài ra biến chứng nhờn thuốc còn khiến cho bệnh trở nên khó điều trị hơn.

Ngoài ra việc lựa chọn không đúng phương pháp điều trị hay không đến đúng các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để điều trị cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho viêm lộ tuyến cổ tử cung không được điều trị triệt để dẫn đến dễ tái phát nhiều lần.

Vậy nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín, chất lượng

*** từ lâu đã được chị em biết đến và tin tưởng khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nơi đây. Phòng khám có đông đảo đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến. Phòng khám đã giúp không ít các chị em thoát khỏi căn bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến bằng phương pháp Dao Leep. Đây là phương pháp tiên tiến hiện đại theo chuẩn công nghệ của Mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội như: thời gian tiểu phẫu ngắn, thủ thật nhanh gọn, tránh gây đau đớn, sớm hồi phục và đặc biệt là tránh tái phát trở lại.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa *** về vấn đề "4 nguyên nhân khiến viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát trở lại" Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc có thêm những kiến thức về bệnh cũng như biết lựa chọn cho mình phương pháp điều trị tốt nhất. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét