Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Nguyên do khiến chị em mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến

Viêm cổ tử cung lộ tuyến gây ra khá nhiều phiền phức cho các chị em khi mắc phải căn bệnh này. Bệnh làm cho chị em mất đi tự tin trong giao tiếp cũng như khi sinh hoạt tình dục. Vậy nguyên do khiến chị em mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến là gì? Các chị em hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của các bác sỹ *** để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé !

Nguyên do khiến chị em mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến

Theo các bác sỹ *** thì viêm lộ tuyến cổ tử cung do rất nhiều nguyên nhân gây ra cụ thể như:

- Do quan hệ tình dục không an toàn: Việc quan hệ tình dục không an toàn hay quan hệ tình dục quá thô bạo khiến cho cổ tử cung hay âm đạo bị tổn thương, trầy xước gây ra viêm nhiễm đồng thời là nguyên nhân dẫn đến viêm cổ tử cung lộ tuyến.

- Do vệ sinh vùng kín không đúng cách: Việc vệ sinh vùng kín không đúng cách như thụt rửa âm đạo quá sâu vào bên trong gây ra những tổn thương, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Hay việc sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín không phù hợp khiến cho môi trường âm đạo bị thay đổi cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra viêm cổ tử cung lộ tuyến.

nguyen-do-khien-chi-em-mac-viem-co-tu-cung-lo-tuyen

- Do bị tổn thương trong quá trình nạo hút phá thai: Sau khi nạo hút phá thai chị em sẽ rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa trong đó có lộ tuyến cổ tử cung.

- Do lạm dụng thuốc tránh thai: Việc lạm dụng thuốc tránh thai khiến cho việc sản sinh các estrogen bị tăng một cách quá mức, làm cho các niêm mạc tử cung bị xâm lấn ra bên ngoài đồng thời gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung.

- Do chế độ ăn uống không hợp lý, sử dụng quá nhiều đồ uống có chứa chất kích thích như rượu bia, nước ngọt có ga, hay phụ nữ thường xuyên hút thuốc lá khiến cho sức đề kháng của cơ thể bị suy yếu làm cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và tấn công vào trong cơ thể.

Bác sỹ phụ khoa *** cho biết: bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường có biểu hiện như: khí hư ra bất thường, ra nhiều, khí hư có mùi hôi khó chịu, thường xuyên bị đau rát mỗi khi quan hệ tình dục. Chính những biểu hiện này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Chính vì thế khi thấy mình có những biểu hiện này thì người bệnh cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời giúp phòng tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Bởi viêm cổ tử cung lộ tuyến là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn và thậm chí còn có thể gây ung thư cổ tử cung. 

Làm sao để thoát khỏi bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến?

Nếu muốn thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chúng tôi khuyên người bệnh nên lựa chọn phương pháp Dao LEEP công nghệ Mỹ bởi đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại đã được các chuyên gia đánh giá cao về nó với những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, chính xác, ít bị đau, thời gian điều trị ngắn gọn, sớm phục hồi, tránh tái phát... Thông qua phương pháp DAO LEEP, *** đã giúp rất nhiều chị em sớm thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này. Có rất nhiều chị em sau khi điều trị thành công đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ cùng tập thể nhân viên phòng khám. Đến với *** người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có trình độ chuyên môn cao sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ *** về vấn đề "Nguyên do khiến chị em mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến". Hy vọng với những thông tin trên sẽ luôn là những kiến thức bổ ích cho người bệnh. Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét