Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây khó khăn cho việc thụ thai không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở các chị em phụ nữ, nguyên nhân gây viêm lộ tuyến chưa được biết rõ, nhưng bệnh thường gặp hơn ở những chị em đã sinh nở hoặc đang trong độ tuổi sinh sản do trong giai đoạn này buồng trứng phải hoạt động mạnh. Nhiều chị em băn khoăn lo lắng viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây khó khăn cho việc thụ thai không? Để giải đáp câu hỏi này mời bạn đọc theo dõi những chia sẻ của các bác sỹ phụ khoa *** dưới đây.

Viem lo tuyen co tu cung là bệnh lý thường gặp ở nữ giới, bệnh gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, khả năng tình dục, gây viêm nhiễm các bộ phận xung quanh và có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây khó khăn cho việc thụ thai không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung hình thành do các tế bào tuyến trong cổ tử cung dưới lớp tế bào phát triển ra mặt ngoài của tử cung nhưng vẫn tiết dịch bình thường nên khiến cho âm đạo luôn ẩm ướt, tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển, gây ra viêm nhiễm.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-gay-kho-khan-cho-viec-thu-thai-khong

Khi nữ giới đi khám phụ khoa định kì phát hiện ra mình mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường tỏ ra lo lắng, sợ hãi bệnh sẽ ảnh hưởng đến việc mang thai. Theo các bác sỹ ***, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy là một dạng tổn thương lành tính và không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của người bệnh nhưng nó lại có tác động không tốt đến khả năng thụ thai của chị em.

Khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thì diện tích cổ tử cung sẽ bị nhiễm khuẩn làm cho chất lượng tinh trùng của nam giới khi đến cổ tử cung cũng sẽ bị suy giảm rõ rệt, thậm chí môi trường không thuận lợi còn có thể ảnh hưởng đến sự tồn tại của tinh trùng. Ngoài ra, khi chị em bị viêm lộ tuyến thì dịch tiết ra ngày càng nhiều, khiến cho vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt gây cản trở việc tinh trùng gặp trứng.

Vì vậy, chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung rất khó để có thể thụ thai, điều này có nghĩa là chị em vẫn có cơ hội mang thai khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhưng tỷ lệ thành công ở mức thấp. Nguy hiểm hơn, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị sẽ dẫn đến tình trạng tái phát nhiều lần và viêm nhiễm kéo dài là nguy cơ hình thành các tế bào ung thư cổ tử cung. Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn ung thư cổ tử cung thì nguy cơ bạn không thể mang thai là điều không thể tránh khỏi, thậm chí bệnh còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, viêm lộ tuyến cổ tử cung làm giảm khả năng thụ thai, thậm chí có thể gây vô sinh nếu như không được điều trị sớm. Vì vậy, các bác sỹ *** khuyên bạn nên đi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung trong thời gian càng sớm càng tốt rồi hãy mang thai vì như thế sẽ tốt cho cả mẹ lẫn thai nhi.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả?

Bác sỹ *** cho biết, hiện nay thủ thuật phục hồi cổ tử cung dao LEEP công nghệ Hoa Kì là phương pháp thế hệ mới điều trị các bệnh về cổ tử cung, trong đó có điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đang được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá cao trong nền y học hiện đại.

Những năm gần đây, chuyển hướng theo sự đổi mới không ngừng của thủ thuật phục hồi cổ tử cung thì công nghệ dao Leep ra đời đã trở thành cuộc cải cách trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh cổ tử cung truyền thống, điều trị tránh gây đau đớn và có thể mang lại sự an toàn cho người bệnh.

Hiện tại, *** là cơ sở y tế thuộc sự giám sát của sở y tế Hà Nội với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất và kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại, đã và đang đi tiên phong trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao LEEP giúp loại bỏ có hiệu quả các tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong, đồng thời giúp cho người bệnh thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng và nâng cao thể trạng.

Chính vì thế, khi lựa chọn phương pháp dao LEEP là người bạn đồng hành trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến thì chị em có thể yên tâm khi công nghệ hiện đại này sẽ mang lại kết quả điều trị như mong muốn và giúp chị em gìn giữ niềm hạnh phúc gia đình trọn vẹn.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của bác sỹ *** có thể giúp chị em hiểu rõ Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây khó khăn cho việc thụ thai không?. Nếu còn có câu hỏi về các bệnh phụ khoa khác cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét