Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tại sao khi mang thai vẫn có thể mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung?

*** từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến. Một trong những bệnh phụ khoa mà các chị em thường hay mắc phải đó là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy chỉ là một tổn thương lành tính nhưng khi đang mang bầu mà lại mắc viêm lộ tuyến thì điều này có thể sẽ gây nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi. Vậy tại sao khi mang thai vẫn có thể mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em đang trong độ tuổi sinh đẻ đã gửi câu hỏi về *** trong thời gian vừa qua. Để giải đáp thắc mắc này của các chị em, các bác sỹ tại phòng khám có những chia sẻ như sau:

Tại sao khi mang thai vẫn có thể mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Các bác sỹ *** có chia sẻ rằng cổ tử cung là bộ phận cầu nối giữa âm đạo và cổ tử cung. Khi mà cổ tử cung bị lộ tuyến sẽ rất dễ mắc căn bệnh này. Bệnh được coi là một dạng viêm nhiễm lành tính khi các tế bào ở cổ tử cung phát triển ra bên ngoài.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở những chị em trong độ tuổi sinh sản và nhất là mẹ bầu thường hay gặp phải căn bệnh này là vì: Cổ tử cung trong quá trình mang thai có nhiều biến đổi lớn, khiến cho nội mạc cổ tử cung tăng sinh để thai nhi bám chắc hơn. Bên cạnh đó, trong buồng cổ tử cung cũng hình thành mảng bánh rau, màng rau và buồng ối chèn ép cổ tử cung nên trong quá trình mang thai mẹ bầu rất dễ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

tai-sao-khi-mang-thai-van-co-the-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Những nguy hiểm khi mẹ bầu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Các bác sỹ *** cho hay rằng có rất nhiều mẹ bầu trong quá trình mang thai bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ rất dễ bị stress, lo nghĩ nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của thai nhi.

Ngoài ra, mẹ bầu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ rất dễ bị viêm nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi dẫn đến những bẩm sinh dị tật cho bé sau này. Nhiều trường hợp trong quá trình mang thai thậm chí còn bị sảy thai bởi những viêm nhiễm gây ra ở cổ tử cung. Chính vì thế mà các mẹ bầu cần hết sức chú ý, nên thường xuyên đi thăm khám và kiểm tra sức khỏe phụ khoa để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi. Khi có những biểu hiện bất thường không nên chủ quan hay tự ý đặt thuốc khi chưa có sự chỉ định của các bác sỹ.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cho mẹ bầu ở đâu an toàn?

Thông thường đối với những phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thường điều trị bằng các phương pháp như đặt thuốc, đốt điện hay sử dụng phương pháp dao LEEP tiên tiến hiện đại. Tuy nhiên chữa viêm lộ tuyến khi mang thai cần đặc biệt chú ý không được can thiệp bởi những phương pháp vật lý trị liệu vào cổ tử cung. Nếu muốn an toàn cho bản thân và thai nhi thì chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh một cách an toàn nhất.

Hiện nay *** là một trong những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín chất lượng được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao. Đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây, chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là một trong những địa chỉ khám chữa phụ khoa chính quy chuyên nghiệp mang đến sự uy tín cho các chị em trong nhiều năm qua, phòng khám đã được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Ngoài ra, phòng khám còn luôn tự hào với hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại được đầu tư bài bản cùng với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề luôn mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ về nội dung Tại sao khi mang thai vẫn có thể mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung? Sẽ là những thông tin bổ ích cho nhiều chị em. Nếu chị em còn điều gì thắc mắc hay cần các bác sỹ của chúng tôi tư vấn thêm về bệnh, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét