Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bệnh trĩ được thăm khám như thế nào

Xin được hỏi các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội. Một thời gian gần đây, em có để ý thấy rằng sau mỗi lần đi đại tiện em thấy hậu môn của mình có xuất hiện một cục thịt nhỏ hơi đau và gây khó chịu. Em có tìm hiểu trên mạng thì đây là dấu hiệu của bệnh trĩ và đang có ý định đi khám và kiểm tra xem thế nào vì em là con gái nên rất ngại. Vậy thưa bác sĩ Bệnh trĩ khám như thế nào? rất mong các bác sĩ tư vấn giúp em ( Thu H – Hà Nam)

Xin chào bạn Thu H!

Phòng khám chúng tôi đã nhận được thư thắc mắc của bạn và thấy rằng đây cũng là thắc mắc của một số bạn khác cũng đã gửi những câu hỏi tương tự đến cho phòng khám chúng tôi, về thắc mắc bệnh trĩ khám như thế nào? của bạn chúng tôi xin có những trả lời như sau:

Bệnh trĩ khám như thế nào?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều người khi mắc bệnh trĩ thường có tâm lý e ngại, rụt rè và cho rằng đây là căn bệnh tế nhị nên rất khó nói. Hơn nữa một số người bệnh cũng thường có suy nghĩ không biết bệnh trĩ khám như thế nào nên luôn có cảm giác lo lắng. 

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội khuyên bạn nên chuẩn bị tâm lý cho mình thật tốt trước khi đi khám bệnh vì để chẩn đoán bệnh trĩ thì cẩn phải khám hậu môn. Chính vì thế, bạn cần phải vượt qua sự ngại ngùng xấu hổ, nên hợp tác tốt với các bác sĩ để có thể kiểm tra một cách chính xác nhất. Không nên quá xấu hổ, nếu không sẽ khiến cho tinh thần của bạn bị căng thẳng, làm ảnh hưởng đến quá trình khám chữa bệnh. 

benh-tri-duoc-tham-kham-nhu-nao

Khi bắt đầu tiến hành khám bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra những câu hỏi về tình trạng của người bệnh như tiền sử của bệnh trước đó, thói quen ăn uống sinh hoạt hàng ngày…Do đó người bệnh cần phải trả lời chính xác để các bác sĩ có thể nắm rõ được mức độ của bệnh. 

Tiếp đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám hậu môn. Qua việc quan sát bằng mắt thường và dùng tay sờ vào hậu môn để các bác sĩ biết được mức độ tình của bệnh trĩ. Sau đó các bác sĩ sẽ dùng ngón tay trỏ vào hậu môn để kiểm tra tình trạng bên trong. 

Quá trình thăm khám sẽ được các bác sĩ tiến hành nhanh gọn, bạn không nên quá căng thẳng hay lo lắng về quá trình khám bệnh trĩ. Nên tạo cho mình có một cảm giác thoải mái, tinh thần thư giãn để các bác sĩ có thể thăm khám dễ dàng, từ đó có kết quả chính xác đồng thời giúp việc điều trị bệnh trĩ cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phát hiện sớm và điều trị bệnh trĩ một cách kịp thời sẽ giúp bạn hạn chế được những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. 

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Hiện nay phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội là địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại khu vực Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng là phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn mà phòng khám luôn tự hào là một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao với đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển. 

Đối với bệnh trĩ, hiện phòng khám đang áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là một trong những công nghệ điều trị bệnh trĩ hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này loại bỏ hết những nhược điểm của những phương pháp thông thường, thay vào đó là những ưu điểm vượt trội như: không cần sử dụng dao mổ mà sử dụng bằng sóng điện cao tần, giúp người bệnh ít có cảm giác đau đớn, thời gian tiểu phẫu ngắn, thủ thật đơn giản, ít bị chảy máy, thời gian hồi phục nhanh, an toàn, hiệu quả…

Xem thêm: >>> Một số kiến thức về bệnh trĩ mà bạn nên nắm vững

                   >>> Nguyên nhân do đâu gây ra bệnh trĩ

                   >>> Bị bệnh trĩ biết khám chữa ở đâu


Bạn Thu H thân mến! Với những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội về vấn đề Bệnh trĩ khám như thế nào? hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp thêm, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể giúp bạn, hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo những cách sau, các chuyên gia phòng khám sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét