Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Có nên điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp cắt trĩ hay không

Có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh trĩ. Vậy có nên điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp cắt trĩ hay không các bạn hãy cũng Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày đi tìm hiểu về vấn đề này nhé !

Cắt trĩ là phương pháp giúp người bệnh chấm dứt triệu chứng của bệnh trĩ một cách nhanh chóng nhưng liệu đây có phải là phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn mà bệnh nhân áp dụng?

Một bệnh nhân đến từ Thái Bình có gửi câu hỏi về phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội có nội dung như sau: Gần đây tôi thấy mình thường xuyên bị đau nhức vùng hậu môn và thỉnh thoảng còn bị đi táo bón. Tôi cũng có đi thăm khám tại bệnh viện tuyến huyện thì được các bác sĩ cho biết tôi bị bệnh trĩ ngoại. Vậy thưa bác sĩ phòng khám đa khoa giải phóng hà nội là tôi có nên đi cắt trĩ hay không? và cắt trĩ có gây đau đớn không? rất mong các bác sĩ tư vấn cho tình trạng bệnh hiện nay của tôi, tôi xin cảm ơn! ( Nguyễn D – 32 tuổi – Thái Bình)

co-nen-dieu-tri-benh-tri-bang-phuong-phap-cat-tri-hay-khong

Trả lời của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng hà nội như sau: 

Bệnh trĩ ngoại được chia thành 4 loại bao gồm: 

- Búi trĩ ngoại được hình thảnh bởi tình trạng viêm sưng ở vùng hậu môn.

- Búi trĩ ngoại được tạo nên bởi những mô liên kết với nhau.

- Búi trĩ ngoại do mạch máu bị căng giãn gây ra hiện tượng bị sung huyết hoặc bị ứ huyết…

- Trĩ ngoại được hình thành do sự suy tĩnh mạch, các tĩnh mạch bị suy yếu.

Để có những hướng giải quyết tốt, các bác sĩ sẽ căn cứ vào những mức độ nghiêm trọng của bệnh trĩ đang ở giai đoạn nào và tình trạng bệnh trĩ phát triển ra sao?

Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn khi mới bị trĩ thì bạn nên đi cắt sớm hơn. Bởi khi này những tổn thương do trĩ gây ra mới ở dạng nhỏ. Nên việc cắt trĩ sẽ đơn giản hơn đồng thời không gây ra đau đớn cho người bệnh. Còn nếu như bạn để bệnh trĩ càng phát triển nặng thì việc loại bỏ bệnh trĩ cũng sẽ trở nên khó khăn hơn vì các búi trĩ lúc này đã bị lồi ra nhiều và các vết xâm lấn cũng dần trở nên rộng hơn nên chúng tôi khuyên bạn càng cắt sớm càng tốt. 

Phương pháp HCPT cắt trĩ không đau

Hiện nay phòng khám đa khoa giải phóng hà nội đang áp dụng phương pháp HCPT tiên tiến hiện đại, chuyên cắt trĩ hiệu quả. Phương pháp này sử dụng công nghệ nhiệt nội sinh hay còn được gọi là xâm lấn tối thiểu. Phương pháp này không cần sử dụng dao mổ mà thay vào đó là dòng điện cao tần nhằm làm đông và thắt nút búi trĩ khiến người bệnh ít bị chảy máu và ít bị đau. Hơn nữa, thời gian tiến hành tiểu phẫu búi trĩ khá ngắn. Phương pháp này còn sử dụng phù hợp với cả nhưng người bị trĩ tổng hợp ,trĩ lâu năm, trĩ ngoại, trĩ nội…

Qua đây chúng tôi cũng xin giải thích lại với bạn là cắt trĩ có đau không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nữa như: dựa vào phương pháp loại bỏ trĩ, dựa vào kinh nghiệm cũng như tat nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, phòng khám đa khoa giải phóng hà nội là địa chỉ điều trị bệnh trĩ an toàn chất lượng. Thủ thuật cắt trĩ an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ có tat nghề chuyên môn vững vàng, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm cắt trĩ tại phòng khám đa khoa giải phóng hà nội mà không lo đau.

Hy vọng với những giải đáp trên sẽ là những kiến thức bổ ích mà các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng hà nội muốn gửi đến bạn Nguyễn D. Nếu bạn còn điều gì chưa được giải đáp cụ thể, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét