Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Cần làm gì để điều trị có hiệu quả viêm lộ tuyến tử cung

Cần làm gì để điều trị có hiệu quả viêm lộ tuyến tử cung? Đó là sự băn khoăn của các chị em khi mắc phải căn bệnh này. Thấu hiểu được nỗi khổ đó của chị em, các bác sỹ chuyên sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa 168 hà nội mách bạn một số bí quyết dưới đây giúp chị em có thể điều trị bệnh một cách hiệu quả và đạt được kết quả như mong muốn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là những tổn thương ở tử cung do các vi khuẩn xâm nhập gây nên tình trạng viêm nhiễm. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc chưa đúng cách, phụ nữ có đời sống tình dục thiếu lành mạnh, cũng cổ tử cung bị nhiễm khuẩn do sinh đẻ nhiều lần hay nạo phá thai không an toàn. 

can-lam-gi-de-dieu-tri-co-hieu-qua-viem-lo-tuyen-tu-cung

Măc dù, đây là một bệnh viêm nhiễm phụ khoa không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng bệnh không được điều trị sớm, tình trạng viêm nhiễm kéo dài không chỉ gây phiền toái cho sinh hoạt hàng ngày, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, để điều trị có hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em nên thực hiện những điều dưới đây:

1.Quan hệ tình dục nhẹ nhàng và an toàn

Quan hệ tình dục không an toàn là một trong những nguyên nhân tạo điều kiện cho bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hình thành và phát triển. Lời khuyên dành cho bạn là không nên quan hệ khi đang bị viêm lộ tuyến hoặc nếu quan hệ thì bạn nên kết hợp với chồng để quan hệ một cách nhẹ nhàng, tránh những hành vi thô bạo làm cổ tử cung bị tổn thương rộng hơn. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ tình dục, quan hệ chung thủy một vợ- một chồng và sử dụng các biện pháp quan hệ an toàn.

2.Vệ sinh vùng kín hàng ngày

Hàng ngày, chị em nên vệ sinh âm đạo bằng các dung dịch vệ sinh an toàn theo chỉ định của bác sỹ, không nên thụt rửa âm đạo quá sâu. Đồng thời thay quần lót thường xuyên và giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Chị em nên mặc các loại quần có kích cỡ phù hợp, chất liệu thoáng mát, tránh nguy cơ nhiễm khuẩn.

3. Điều trị bệnh sớm

Đây là việc quan trọng nhất mà chị em nên thực hiện để điều trị viêm lộ tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả. Theo đó, khi phát hiện có dấu hiệu bệnh nên đi khám ngay và tích cực điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bệnh càng nhẹ, tổn thương ít, chưa lan rộng thì việc điều trị càng đơn giản và đạt hiệu quả cao.

Vậy nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu ?

Hiện tại, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã và đang áp dụng công nghệ dao LEEP để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho nhiều trường hợp nữ giới và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Vì vậy, nếu chị em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung làm phiền, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại km12 – Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị hiệu quả với công nghệ dao LEEP hiện đại.

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét