Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Do đâu bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại nhiều mối nguy hiểm luôn mang đến cho các chị em nhiều phiền phức khó chịu vì những triệu chứng của bệnh gây ra. Vậy bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu? Các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 hà nội sẽ giúp các chị em giải đáp vấn đề này. Chị em hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé! 

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu?

Theo các bác sĩ phụ Khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội, bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nhiều chị em hiện nay. Hiện tượng dễ nhận thấy nhất của bệnh là khí hư ra nhiều, ra bất thường, bị đau rát trong quá trình quan hệ tình dục. Những biểu hiện này đã làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bệnh và sở dĩ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu? Dưới đây chính là những nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nhiều chị em:

Do không vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục. Vì khi quan hệ tình dục, các chị em thường có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh từ chính bạn tình của mình. Hơn nữa nếu như sau khi quan hệ mà không vệ sinh sạch sẽ thì các chất cặn có thể tích tụ lại, lâu dần sẽ trở thành điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập vào bên trong vùng kín và dễ dàng gây bệnh. 

do-dau-ban-bi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Do quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc quan hệ tình dục quá thô bạo có thể sẽ khiến cho cổ tử cung hay âm đạo của các chị em bị trầy xước, gây ra những viêm nhiễm. 

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu? Một phần cũng do vệ sinh vùng kín không đúng cách, thụt rửa quá sâu vào trong âm đạo gây ra những tổn thương và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập để gây bệnh.

Do tử cung bị tổn thương trong quá trình nạo hút hay phá thai không an toàn. Bởi sau khi phá thai, các chị em rất dễ bị viêm nhiễm vùng kín trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai cũng là một trong những nguyên nhân gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung bởi thuốc tránh thai có thể sản sinh ra các estrogen bị tăng quá mức khiến cho các niêm mạc tử cung bị xâm lấn ra ngoài và gây ra các lộ tuyến. 

Do chế độ ăn uống không hợp lý, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…khiến cho sức đề kháng của cơ thể bị suy yếu nện dễ bị những vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập và tấn công vào trong cơ thể. 

Vậy điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?

Ngoài những chia sẻ về vấn đề bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu thì các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội còn tư vấn giúp các chị em phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả với mong muốn giúp các chị em tránh được những phiền phức và những nguy hiểm do bệnh gây ra. 

Trong số rất nhiều những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay thì phương pháp dao LEEP được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao bởi nó có những ưu điểm vượt trội như: là một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tránh gây đau cho người bệnh, qua màn hình máy tính có thể đinh vị được chính xác vùng bệnh nhằm tránh gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Đặc biệt là nó còn có thể kích thích cơ thể trong quá trình tái tạo tế bào mới nên bệnh rất khó có thể tái phát trở lại.

Hơn nữa, thời gian điều trị bằng phương pháp này cũng rất ngắn nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến công việc của người bệnh. Bên cạnh đó, khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa 168 hà nội người bệnh còn có thể yên tâm bởi tay nghề của các bác sĩ tại đây, các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp phụ trách tiến hành thăm khám và điều trị giúp bạn. 

Nếu chị em còn thắc mắc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu, chị em hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí giúp bạn.

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét