Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Biết phải làm sao thoát khỏi viêm cổ tử cung lộ tuyến

Em năm nay 30 tuổi đã có một con gái năm nay 3 tuổi. Cách đây khoảng 1 năm em biết mình mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến độ 2 và đã từng điều trị bằng đốt điện, nhưng thời gian gần đây em thấy mình lại đang có một số biểu hiện của bệnh tái phát trở lại. Các bác sỹ - phòng khám 168 hà nội cho em được hỏi có phải do em lựa chọn phương pháp điều trị không đúng nên bệnh bị tái phát trở lại có phải không ạ? Qua tìm hiểu em được biết phòng khám 168 chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả và đã điều trị dứt điểm cho nhiều chị em. Nên em rất mong được các bác sỹ tư vấn cho trường hợp của em. (Hồng H - Ninh Bình)

Trả lời thắc mắc:

Bạn Hồng H thân mến, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Với chia sẻ của bạn chúng tôi cũng đã phần nào thấu hiểu được những phiền phức khó chịu mà bạn đang gặp phải. 

Viêm cổ tử cung lộ tuyến là hiện tượng khí hư ra nhiều, ra bất thường, kèm theo mùi hôi khí chịu. Không chỉ vậy, bệnh còn khiến chị em luôn có cảm giác ẩm ướt, âm đạo bị ngứa ngáy khó chịu và thường bị đau rát mỗi khi quan hệ tình dục. Bệnh nếu như không được chữa trị kịp thời, để kéo dài có thể sẽ khiến vô sinh hiếm muộn, ung thư cổ tử cung, nguy hiểm đến tính mạng của các chị em phụ nữ. 

biet-phai-lam-sao-thoat-khoi-viem-co-tu-cung-lo-tuyen

Làm sao để thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội cho biết viêm lộ tuyến cổ tử cung làm sao để khỏi? thì trước tiên ngay khi có những dấu hiệu bất thường, người bệnh cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tránh để bệnh xảy ra quá nặng mới tìm đến các bác sĩ nếu không sẽ rất khó điều trị. Hơn nữa, trước khi điều trị ở bất cứ một cơ sở y tế nào thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng, bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế không chính quy, nhưng vẫn quảng cáo rầm rộ trên khắp các phương tiện truyền thông là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả cao. Nhưng thực chất đây chỉ là những lời câu khách, khi bệnh nhân đến điều trị chỉ được áp dụng điều trị bằng những phương pháp thông thường kém chất lượng. Khiến cho bệnh không khỏi hẳn và dễ bị tái phát trở lại. 

Bạn Hồng H thân mến! làm sao để thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chúng tôi mách bạn nên lựa chọn phương pháp dao LEEP – công nghệ Mỹ. Đây là một trong những phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện đại được nhiều chuyên gia cũng như người bệnh đã từng điều trị đánh giá cao. Không giống như những phương pháp thông thường, dao LEEP có những ưu điểm vượt trội như: sử dụng sóng điện cao tần tác động trực tiếp lên vùng lộ tuyến. Thông qua màn hình, các bác sĩ có thể xác định chính xác được những vùng tổn thương mà không làm ảnh hưởng đến những vùng lân cận đồng thời có thể loại bỏ được những lớp tế bào viêm nhiễm sâu bên trong. Không những thế, phương pháp này còn khá an toàn và nhanh gọn, thời gian điều trị cũng được rút ngắn, sớm phục hồi và đặc biệt là tránh được tái phát. 

Bên cạnh lựa chọn phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì người bệnh cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, tìm cho mình một địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín chất lượng, với các bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt, có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong việc khám và điều trị về bệnh viên lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung. Hiện nay, có rất nhiều người bệnh đã sớm thoát khỏi căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sau khi điều trị tại phòng khám đa khoa 168 hà nội. Nhiều người sau khi điều trị đã không quên cảm ơn đến tập thể đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đồng thời còn giới thiệu thêm đến bạn bè của mình đến đây thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Chính những điều này mà phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã ngày càng nhận được sự tin tưởng của người bệnh. 

Bạn Hồng H thân mến! nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề làm sao để thoát khỏi được bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ tư vấn của chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua những cách sau:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét