Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Bất ngờ khi được thông báo mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Hỏi: Thưa bác sỹ em vừa lập gia đình cách đây 6 tháng. Gần đây em thấy cơ thể mình có một số biểu hiện lạ bất thường như vùng kín của em bị ngứa ngáy khó chịu, khí hư của em ra nhiều và có màu vàng nhạt, đôi khi còn xuất hiện mùi hôi rất khó chịu. Vừa mới đây em có đi thăm khám phụ khoa và rất bất ngờ khi được thông báo mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1. Vậy các bác sỹ cho em được hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có nguy hiểm không? Và em phải làm sao để chữa khỏi bệnh ạ? ( Huyền T – Thái Bình)

bat-ngo-khi-duoc-thong-bao-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-1

Giải đáp thắc mắc:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi có đưa ra cho bạn những tư vấn như sau:

Không chỉ riêng bạn, mà rất nhiều chị em khi thấy mình có những biểu hiện bất thường khi đi thăm khám và kiểm tra sức khỏe thì đều Bất ngờ khi bị thông báo viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1. Và hầu như các chị em đều có chung thắc mắc là viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các tuyến dịch nhày của tử cung bị lộ ra ngoài, dễ bị nhiễm khuẩn từ những loại virus, vi khuẩn, ký sinh trùng… Viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển theo 3 cấp độ: độ 1, độ 2 và độ 3. Viêm cổ tử cung lộ tuyến độ 1 chỉ là giai đoạn đầu tiên của bệnh. Ở giai đoạn này, bệnh mới hình thành với những biểu hiện không rõ rệt và vùng lộ tuyến mới chỉ chiếm khoảng 1/3 diện tích cổ tử cung.

Và với thắc mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có nguy hiểm không thì các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cũng cho biết thêm là viêm lộ tuyến cổ tử cung độ một là thởi điểm bạn mới chớm bị nên khó có thể phát hiện. Nhiều người chỉ có thể phát hiện được khi đi kiểm tra sức khỏe sản phụ khoa định kỳ. Ở thời điểm này chưa gây nguy hại cho người bệnh, viêm nhiễm chưa phát triển rộng nên người bệnh vẫn cảm thấy bình thường và sức khỏe cũng chưa bị ảnh hưởng nhiều. Nếu như được phát hiện kịp thời và điều trị ngay sẽ nhanh khỏi và sẽ ít gây ra biến chứng. 

Tuy nhiên nếu người bệnh cứ cố tình kéo dài do chủ quan hay cố tình không đị chữa trị ngay thì nó sẽ gây ra nhưng mối nguy hại lớn về sau cho chị em phụ nữ. Bởi bệnh sẽ phát triển mạnh dần lên và chuyển thành viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và 3 – mức độ rất nặng. Lúc này, bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: ung thư cổ tử cung, gây vô sinh hiếm muộn do khó thụ thai hoặc sinh non…

Làm sao để khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Bạn Huyền T thân mến! bạn Bất ngờ khi bị thông báo viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng quá. Như chúng tôi cũng đã chia sẻ thì viêm lộ tuyến cổ tử cung ở độ 1 tức là bạn đang bị mắc bệnh ở mức độ nhẹ. Bệnh có thể dễ dàng chữa khỏi nếu như bạn lựa chọn đúng phương pháp cũng như cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 bằng cách dùng thuốc uống và thuốc đặt. Tuy nhiên, dùng thuốc có rất nhiều mặt hạn chế như phải sử dụng thuốc điều trị trong một thời gian dài mới khỏi, và trong thuốc có rất nhiều những tác dụng phụ khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nên bạn cần lưu ý. 

Để giúp bạn không còn quá hoang mang về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thì chúng tôi mách bạn công nghệ dao LEEP điều trị hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ngay cả bệnh chuyển sang mức độ nặng khó chữa, liên tục tái phát thì phương pháp dao LEEP cũng có thể giúp người bệnh sớm loại bỏ được căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này. Thông qua màn hình, kỹ thuật dao LEEP có thể định vị chính xác vùng bệnh đang bị tổn thương đồng thời phá hủy những tế bào gây bệnh. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trổi hơn hẳn những phương pháp thông thường như: an toàn, nhanh gọn, giúp bảo vệ lớp niêm mạc tử cung, tránh làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận, tránh được tái phát…

Khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa 168 hà nội, bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của các bác sĩ tại đây. Vì hầu hết những bác sĩ chuyên khoa đều là những người có trình độ chuyên môn, được tuyển chọn kỹ lưỡng trước để đảm nhiệm vị trí trưởng khoa. Người bệnh sẽ được những bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và điều trị. Chính vì thế mà nhiều năm qua, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều người bệnh.

Bạn Huyền T thân mến! nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào về viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, hãy liên hệ ngay với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét