Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Dấu hiệu nào cho biết bạn đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Các chị em đã từng có quan hệ tình dục đa phần đều sẽ rất dễ mắc các bệnh phụ khoa, trong đó viêm cổ tử cung lộ tuyến là bệnh thường hay gặp nhất. Viêm lộ tuyến được chia ra thành các cấp độ khác nhau, viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 là tình trạng viêm ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện kịp thời thì bệnh sẽ tiến triển sang giai đoạn 2, 3 rất nhanh và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm gây tổn hại đến sức khỏe sinh sản của chị em. Vậy dấu hiệu nào cho biết bạn đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, các bạn hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Dấu hiệu nào cho biết bạn đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội thì lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng bị tổn thương ở cổ tử cung do tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra bên ngoài đồng thời xâm lấn ra phía mặt ngoài của cổ tử cung. Vì các tuyến bị lộ ra bên ngoài niêm mạc nên lộ tuyến rất dễ bị viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn, vi trùng, tạp khuẩn gây ra tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Bệnh viêm lộ tuyến được chia làm 3 cấp độ. Trong đó viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 chiếm 1/3 diện tích cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cấp độ 2 phần lộ tuyến chiêm từ 1/3 đến 2/3 diện tích cổ tử cung. Và viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 là phần lộ tuyến đã chiếm từ 2/3 diện tích cổ tử cung trở lên. 

dau-hieu-nao-cho-biet-ban-dang-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-1

Viêm cổ tử cung lộ tuyến độ 1 là cấp độ nhẹ nhất. Những triệu chứng ban đầu của bệnh thường không mấy rõ ràng nên rất dễ bị nhầm lẫn sang những bệnh phụ khoa khác. Tuy nhiên chị em phụ nữ cũng có thể nhận biết qua những biểu hiện khác như: khí hư ra nhiều có màu trắng đục hay vàng xanh, có mùi hôi khó chịu, vùng kín thường bị ngứa rát, bị đau khi quan hệ tình dục và đôi khi còn bị xuất huyết nhẹ. 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 tuy là mức độ nhẹ nhưng bệnh nếu như để lâu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nói chung và khả năng sinh sản của các chị em. Viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ nhẹ nếu như không được phát hiện sớm sẽ bị chuyển sang viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 và 3 gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, viêm tắc vùi trứng, vô sinh hiếm muộn và đặc biệt là ung thư cổ tử cung nguy hiểm đến tính mạng. 

Chính vì thế mà các chuyên phụ khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội khuyên các chị em khi có những triệu chứng nghi ngờ về bệnh, chị em không nên chủ quan với bệnh, nên chủ động đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Bởi việc phát hiện và điều trị sớm sẽ rất đơn giản hơn nữa lại nhanh chóng khỏi bệnh, tiết kiệm chi phí. 

Vậy điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 bằng cách nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì một trong những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hiệu quả hiện nay được các chuyên gia cũng như nhiều người bệnh tin tưởng chính là kỹ thuật dao LEEP. Phương pháp này không chỉ áp dụng riêng cho viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 mà nó còn có thể giúp rất nhiều chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2, độ 3, viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính, viêm lộ tuyến cổ tử cung liên tục tái phát thoát khỏi bệnh. Phương pháp dao LEEP giúp quá trình điều trị của các chị em không cảm thấy đau đớn đồng thời tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Hơn nữa, phương pháp này còn giúp người bệnh sớm hồi phục, mất ít thời gian nằm viện đặc biệt là ngăn chặn tái phát nên chị em có thể yên tâm khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung này tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. 

Để mang lại hiệu quả cho người bênh, các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn vững vàng sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh. Nếu bạn còn điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm về bệnh hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét