Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Viêm lộ tuyến độ 1 có phải bệnh nghiêm trọng lắm không

Xin được hỏi các bác sỹ, từ cách đây hai tháng tôi thấy mình có hiện tượng bị ngứa ngày vùng kín, khi hư của tôi ra nhiều hơn so với trước đó, và có mùi hôi khó chịu. Thêm nữa là khi sinh hoạt vợ chồng tôi thấy mình có giảm giác bị đau tức vùng kín. Tôi vừa mới đi kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kì thì được các bác sỹ cho biết là tôi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1. Vậy các bác sỹ cho tôi hỏi là viêm lộ tuyến độ 1 có phải bệnh nghiêm trọng lắm không? Bệnh có thể gây ra những nguy hiểm gì và tôi có thể điều trị dứt điểm căn bệnh này được không? Xin các bác sỹ tư vấn cho tôi được rõ. Xin cảm ơn các bác sỹ ! ( Thụy V – Bắc Ninh)

Chào bạn Thụy V!

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Với thắc mắc Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có nghiêm trọng lắm không? chúng tôi có những chia sẻ về trường hợp của bạn như sau để bạn có thể hiểu rõ và không cần phải quá lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của mình bạn nhé !

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là tình trạng bị tổn thương ở trong cổ tử cung, do các tế bào tuyến trong cổ tử cung xâm lấn ra bên ngoài, tràn ra phía ngoài cổ tử cung. Khi đó tuyến nhờn vẫn tiết dịch bình thường nhưng trong điều kiện bị các loại vi khuẩn, viêm nhiễm tấn công sẽ rất dễ bị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là giai đoạn đầu tiên, lúc này bệnh mới bắt đầu xuất hiện và chưa có những triệu chứng rõ rệt và tình trạng bị tổn thương ở cổ tử cung mới chỉ chiếm 1/3.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 như: vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, vệ sinh không đúng cách, có đời sống tình dục không lành mạnh, nạo hút phá thai nhiều lần, sinh đẻ không có kế hoạch…

viem-lo-tuyen-do-1-co-phai-benh-nghiem-trong-lam-khong

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có nghiêm trọng lắm không

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thường không có những biểu hiện rõ ràng,nữ giới thường thấy âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn có màu trắng đục dạng dính từng mảng kèm theo mùi hôi khó chịu. Ở Giai đoạn này tình trạng viêm nhiễm vẫn ở phạm vi nhỏ nên việc điều trị cũng trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều chị e do chủ quan và cho những biểu hiện đó là tình trạng viêm nhiễm bình thường nên thường chủ quan không đi thăm khám. Chỉ đến khi bệnh trở nên rất nặng mới tìm đến những bác sĩ chuyên khoa, lúc này bệnh tình cũng đã trở nên khó khăn hơn trong việc điều trị. 

Khi những tổn thương ở cổ tử cung phát triển rộng hơn thì viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 sẽ dần chuyển sang cấp độ 2, cấp độ 3, khi đến giai đoạn này bệnh có những chuyển biến phức tạp hơn đồng thời gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường cho các chị em như gây ra ung thư cổ tử cung, gây vô sinh hiếm muộn. 

Bạn Thụy V thân mến! qua những chia sẻ trên cũng có thể thấy rằng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 không nên coi thường. Chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh một cách sớm nhất. Không nên để tình trạng này kéo dài sẽ rất nguy hiểm cho bạn. 

Vậy điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 ở đâu uy tín chất lượng?

Thật không khó để tìm được một địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 ở khu vực Hà Nội. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín chất lượng mới là điều quan trọng giúp các chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa này. Để giúp các chị em tìm được một địa chỉ “có tiếng” trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chúng thì chúng tôi mách giúp bạn hiện nay tại khu vực Hà Nội có phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là địa chỉ uy tín chất lượng, được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao. Phòng khám với những hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho người bệnh. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến nói chung, hiện phòng khám đ akhoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này thông qua kỹ thuật Dao Leep. Đây là phương pháp tiên tiến hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ. Với những ưu điểm vượt trội như: An toàn, đơn giản, nhanh gọn, tránh gây đau, tránh gây tổn thương, rút ngắn thời gian điều trị cũng như thời gian nằm viện đặc biệt là còn giúp người bệnh tránh được tái phát. Đã có rất nhiều chị em sau khi điều trị thành công bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã không quên gửi lời cảm ơn đến tập thể đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám đồng thời giới thiệu thêm cho các chị em khác đến đây thăm khám và điều trị. 

Bạn Thụy V thân mến! vì bài viết của chúng tôi được giới hạn về dung lượng nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu bạn còn cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua nhưng cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét