Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Các bước để điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả

Bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến là bệnh phụ khoa thường hay gặp ở chị em phụ nữ đã có quan hệ tình dục. Đối với những chị em đang trong độ tuổi sinh sản mà mắc phải sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thụ thai của chị em. Vậy làm sao để có thể điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách hiệu quả, tránh tái phát. Các bác sỹ chuyên phụ khoa phòng khám 168 hà nội có mách nhỏ chị em những cách sau:

Các bước để điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả

- Để thực hiện quá trình điều trị viêm lộ tuyến, điều đầu tiên mà người bệnh nên làm đó là lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy ín, đảm bảo chất lượng để khám chữa bệnh. Đó phải là một cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị chữa bệnh, sử dụng công nghệ tiên tiến với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm lâm sàng và đặc biết là nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân như phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. 

cac-buoc-de-dieu-tri-viem-co-tu-cung-lo-tuyen-hieu-qua

- Với đầy đủ tiêu chí của một phòng khám chính quy, chuyên nghiệp, trong những năm qua phòng khám đa khoa 168 đã điều trị có hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng. Đến đây, chị em phụ nữ sẽ được tận hưởng một không gian chữa bệnh vô cùng ấm áp, thân thiện, cùng với đó là quy trình khám chữa chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

- Ngoài việc lựa chọn cơ sở chữa bệnh uy tín thì việc lựa chọn phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cũng rất quan trọng. Bởi nếu lựa chọn những phương pháp rẻ tiền, không đảm bảo chất lượng thì dễ có nguy có bị nhiễm trùng và tái phát sau điều trị. Hiện nay có một phương pháp được xem là giải pháp tối ưu trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, đó chính là kỹ thuật dao LEEP của Mỹ. Công nghệ trị liệu này sẽ làm cho các tế bào viêm lộ tuyến cổ tử cung bị hoại tử và dần dần mất đi, đồng thời thúc đẩy tái tạo các tế bào ở cổ tử cung, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vận chuyển và lưu thông máu trong cơ thể. 

- Đặc biệt, điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng công nghệ dao LEEP được thực hiện trong thời gian ngắn, không gây đau, thời gian phục hồi ngắn và không gây tổn thương cho các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em. Phương pháp này cũng đã được phòng khám đa khoa 168 nhập khẩu và áp dụng thành công trong việc điều trị viêm lộ tuyến cho hàng nghìn chị em phụ nữ trên cả nước. 

Trên đây là những lời khuyên của các chuyên gia phụ khoa về vấn đề Các bước để điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả, hy vọng rằng qua bài viết này chị em sẽ có những biện pháp tốt để bảo vệ sức khỏe của mình. Do dung lượng bài viết có hạn, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét