Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Chia sẻ về phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Bất cứ chị em nào cũng có thể mắc bệnh phụ khoa dù đã giữ gìn vệ sinh sạch sẽ thì vẫn có thể mắc bệnh, bởi môi trường PH âm đạo luôn luôn thay đổi nên vi khuẩn có thể xâm nhập khiến chị em mắc phải tình trạng viêm nhiễm. Trong đó viêm lộ tuyến là bệnh phụ khoa chị em thường hay mắc phải nhất. Khi ở giai đoạn viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thì những biểu hiện thường không rõ rệt làm chị em khó nhận biết mình mắc bệnh. Chỉ khi đi thăm khám phụ khoa định kì thì chị em mới được bác sỹ thông báo là mình đã mắc bệnh. 

Tuy nhiên chị em không cần phải quá lo lắng, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có thể điều trị khỏi hoàn toàn nếu chị em phát hiện sớm và đi thăm khám điều trị ngay. Bài viết dưới đây Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày sẽ chia sẻ về phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 để chị em có thể hiểu rõ hơn.

Hiện nay, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là tình trạng bệnh đang ở mức độ nhẹ nên có thể dùng liệu pháp chống viêm, sau đó có thể áp dụng các phương pháp diệt tuyến như đốt điện, áp lạnh, tia laze hay sử dụng hóa chất. Tuy nhiên, các phương pháp này phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm vững vàng, nếu không sẽ để lại những di chứng nguy hiểm. Trong trường hợp đốt quá sâu, sẽ để lại sẹo xơ cứng ở cổ tử cung, cổ tử cung bị thu hẹp làm máu kinh bị ứ đọng và cản trở quá trình thụ thai. Hơn nữa, khi chuyển dạ đẻ, sẹo ở cổ tử cung có thể làm thai nhi bị ngạt thở. Ngoài ra, những phương pháp này còn gây đau đớn cho người bệnh, thời gian phục hồi lâu và dễ có nguy có tái phát. Vậy phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 hiệu quả là gì?

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Có thể nhận thấy rằng, trên địa bàn Hà nội hiện nay có rất nhiều phòng khám điều trị viêm lộ tuyến, tuy nhiên phòng khám đa khoa 168 Hà Nội vẫn cảm thấy tự hào khi là địa chỉ tin cậy được rất niều chị em phụ nữ lựa chọn. Nhận được sự quan tâm và tin tưởng đó là do phòng khám luôn làm việc bằng lòng tin, bằng trách nhiệm và sự chuyên nghiệp. Cùng với đó lạ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và nhiều tiện ích; đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa tay nghề giỏi, vốn kinh nghiệm dồi dào và luôn tận tình vì người bệnh.

chia-se-ve-phuong-phap-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-1

Để điều trị có hiệu quả viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã nhập khẩu thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau dao LEEP công nghệ Mỹ, phá vỡ phương pháp điều trị truyền thống từ ngoài vào trong, mở ra một trang mới trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Mang lại cho chị em phụ nữ sự tự tin vốn có khi giải quyết được nhiều vấn đề phiền toái mà viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa khác mang lại như u nhú, bạch biến âm đạo...

Đến với phòng khám đa khoa 168, chị em sẽ được điều trị viêm lộ tuyến với kỹ thuật dao LEEP 2 hướng không đau công nghệ Mỹ, kỹ thuật xâm lấn tối thiếu bằng dao LEEP, cùng với các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm hàng chục năm trực tiếp thăm khám và điều trị. Với kỹ thuật dao LEEP lộ tuyến cổ tử cung sẽ được loại bỏ, tránh gây tổn thương cho cổ tử cung và vùng xung quanh, đặc biệt phương pháp này sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian và chi chí mà vẫn đạt hiệu quả điều trị như mong muốn.

Hi vọng rằng bài viết trên đây có thể giải đáp thắc mắc cho chị em về vấn đề mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có thể mang thai không và giúp chị em lựa chọn được một phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Nếu còn bất kì nội dung nào cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét