Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và cách điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể để lại những di chứng nặng nề cho chị em nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời. Vì vậy ngay khi phát hiện mình có những biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung hay những bất thường ở vùng kín thì chị em nên ngay lập tức tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kịp thời thăm khám và điều trị.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ung thư và gây vô sinh hiếm muộn nếu như chị em không phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Viêm lộ tuyến cổ tử cung chia thành nhiều cấp độ khác nhau phụ thuộc vài mưc độ tổn thương của bề mặt tử cung. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn đọc về bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và những điều cần biết.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-1-va-cach-dieu-tri

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và những điều cần biết

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xảy ra ở những chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, những chị em đã từng có quan hệ tình dục. Viên lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng dịch nhầy trong cổ tử cung bị lộ ra ngoài rồi bị nhiễm các vi khuẩn, nâm, virus gây bệnh.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 cấp độ khác nhau dựa trên mức độ tổn thường từ nhẹ đến nặng. Trong đó, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 1 là giai đoạn đầu tiên của bệnh. Mức độ tổn thương nhẹ, chiếm 1/3 bề mặt cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 1 hay còn gọi là giai đoạn đầu, mức độ tổn thương thấp nên người bệnh thường có những biểu hiện không mấy rõ ràng. Tuy nhiên, nếu như quan sát kỹ thì chị em vẫn có thể dễ dàng nhận ra. Biểu hiện đặc trưng của viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là: vùng kín bị ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có màu vàng, có bọt kèm theo mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, các chị em cũng nên lưu ý vì viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 cũng có những biểu hiện tương đồng với các bệnh phụ khoa khác nên khi thấy những dấu hiệu trên thì chị em cũng nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và kiểm tra bệnh kịp thời tránh tình trạng để bệnh kéo dài đến khi nghiêm trọng mới tìm đến các bác sĩ. Lúc này việc điều trị cũng sẽ trở nên khó khăn. 

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Các chuyên gia phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết: bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không đáng lo ngại như viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và độ 3. Việc điều trị bệnh cũng sẽ trở nên rõ ràng hơn. Người bệnh có thể điều trị bằng thuốc thông qua sự chỉ định của các bác sĩ. Tuy nhiên điều trị bằng thuốc chưa phải một phương pháp hay vì điều trị bằng thuốc thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn nên hiệu quả cũng sẽ thấp. Nếu như bạn lựa chọn phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Bởi hiện nay phương pháp dao LEEP được đánh giá là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại chuyên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mọi cấp độ. Ưu điểm của phương pháp này chính là an toàn, hiệu quả, tránh gây đau, chính xác, ít bị tổn thương, tránh ảnh hưởng đến những vùng lân cận đặc biệt là tránh được tái phát. Thông qua kỹ thuật dao LEEP phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thoát khỏi bệnh kể cả những chị em liên tục bị tái phát và bị bệnh mãn tính. 

Hy vọng với những chia sẻ Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và những điều cần biết sẽ là những thông tin bổ ích cho nhiều chị em. Nếu chị em còn bất cứ điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét