Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mắc viêm lộ tuyến độ 1 có cần tiến hành làm thủ thuật không

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra những ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Vì vậy ngay khi biết mình mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 chị em nên tiến hành khám chữa và điều trị ngay tránh để lâu bệnh đến giai đoạn nặng thì rất khó để điều trị. Và nhiều chị em hỏi rằng mắc viêm lộ tuyến độ 1 có cần tiến hành làm thủ thuật không? Các bạn hãy cùng Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày đến Phòng khám đa khoa 168 hà nội để được các bác sỹ chuyên khoa nơi đây tư vấn nhé !

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 có cần làm thủ thuật không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là tình trạng các tế bào phát triển ra bên ngoài cổ tử cung nhưng vẫn tiết ra dịch nhờn nên sẽ là môi trường ẩm ướt thu hút nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng đến cư trú và gây viêm nhiễm tại đây. Chính vì vậy, dù bệnh mới ở mức độ nhẹ nhưng nếu điều trị bệnh không đúng phương pháp sẽ dễ lây lan lên cổ tử cung, tử cung và ảnh hưởng tới các vùng niêm mạc tại đây.

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa vẫn có rất nhiều phương pháp khác nhau điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như: sử dụng thuốc (thuốc uống - thuốc đặt âm đạo), đốt điện, áp lạnh.... việc sử dụng phương pháp điều trị còn phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh của chị em. Đối với bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến độ 1 thông thường bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặt kết hợp với dùng thuốc uống.

mac-viem-lo-tuyen-do-1-co-can-tien-hanh-lam-thu-thuat-khong

Tuy nhiên, hiện nay khi bị viêm lộ tuyến dù ở mức độ nặng hay ở mức độ nhẹ người bệnh vẫn nên lựa chọn phương pháp làm thủ thuật thay vì việc dùng thuốc kéo dài. Bởi thực tế, lạm dụng các loại thuốc kháng sinh thường rất có hại cho sức khỏe, hơn nữa nếu như chị em không kiên trì thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ, sinh hoạt không phù hợp thì điều trị bệnh khó đạt hiệu quả tốt, thậm chí là rất dễ tái phát. Vì vậy, những bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến độ 1 thường lựa chọn phương pháp làm thủ thuật vừa đơn giản, nhanh gọn, lại vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mà hiệu quả điều trị cao và bảo đảm an toàn.

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngày y học hiện đại, việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thủ thuật cũng hiệu quả hơn nhiều. Một phương pháp làm thủ thuật viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện nay mà chị em nên lựa chọn đó là phương pháp phục hồi cổ tử cung không đau dao LEEP công nghệ Mỹ, xóa bỏ những hạn chế của phương thức điều trị truyền thống, mở ra một trang mới trong việc điều trị bệnh phụ khoa, có thể điều trị một lần hiệu quả các bệnh về cổ tử cung như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư sớm, bệnh biến biểu mô cổ tử cung...

Ưu điểm của thủ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Chính xác, không xâm lấn: loại bỏ chính xác tổ chức gây bệnh, tập trung trực tiếp vào tổ chức gây bệnh bên trong , điều trị không xâm lấn nên tránh ảnh hưởng tới việc dính cổ tử cung, bảo vệ chức năng của cổ tử cung. 

- Điều trị hiệu quả, tránh tái phát: sau khi điều trị bề mặt cổ tử cung trơn nhẵn, tránh bị xơ cứng, tránh gây các biến chứng và tái phát trở lại. 

- Hiệu ứng sinh nhiệt thấp: không sản sinh nhiệt độ cao, hiệu ứng nhiệt độ thấp khoảng 40-70 độ nên dây dẫn và đầu máy điều trị không nóng, có thể bảo vệ tổ chức bình thường của cổ tử cung. 

- Đông máu nhanh: điều trị không xâm lấn nên có khả năng cầm máu tốt, ít chảy máu khi điều trị

- An toàn: phá hủy có lựa chọn tế bào gây bệnh từ sâu bên trong , bảo vệ tổ chức bình thường, độ an toàn cao, cầm máu, điều trị thuận tiện ở phạm vi rộng, tránh tác dụng phụ, tránh để lại sẹo, khả năng phục hồi nhanh.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã và đang áp dụng công nghệ dao LEEP để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho nhiều trường hợp nữ giới và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Vì vậy, nếu chị em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung làm phiền, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại km12 – Ngọc Hồi – Thanh Trì - Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị hiệu quả với công nghệ dao LEEP hiện đại.

Do dung lượng bài viết có hạn, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét