Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về nguyên nhân gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chị em đang trong độ tuổi sinh sản và đã từng có quan hệ tình dục rất dễ bị mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến. Thời gian vừa qua đã có rất nhiều email được gửi đến phòng khám đa khoa 168 hà nội và cần được các bác sỹ giải đáp. Để các chị em có thể hiểu hơn về căn bệnh này dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cơ bản về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung để chị em được rõ hơn.

Tìm hiểu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạnh các tuyến nhầy ở lớp niêm mạc bị lộ ra bên ngoài cổ tử cung. Khi các tuyến bị lộ ra bên ngoài nhưng vẫn có thể tiết ra các chất dịch nhầy, đây là cơ hội thuận lợi cho các lọa vi trùng, vi khuẩn, nấm tấn công và một số mầm bệnh khác phát triển gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

tim-hieu-ve-nguyen-nhan-gay-ra-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Những nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Do chị em có đời sống tình dục không lành mạnh, có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ thô bạo, quan hệ nhiều lần với nhiều người. 

Quá trình vệ sinh vùng kín không được chú ý, thực hiện không đúng cách và không sạch sẽ.

Những chị em đã từng sinh nở hoặc nạo phá thai nhiều lần gây ra tình trạng bị viêm nhiễm. 

Do cơ thể của các chị em có sự thay đổi lượng kiềm axit do tác động từ môi trường bên ngoài và nhiều lý do khác. 

Biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là ngứa rát, khí hư ra nhiều với nhiều dịch nhày có màu trắng đục, vàng xanh, có mùi hôi tanh khó chịu, đôi khi bị xuất huyết và có thể bị đau mỗi khi quan hệ tình dục.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có bị lây không?

Theo các bác sĩ phòng khám đa kho 168 Hà Nội thì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh lành tính, bị phát bệnh chủ yếu là do những nguyên nhân bên trong cơ thể mỗi người. Chính vì thế, bệnh không dễ lây lan từ người phụ nữ này sang người phụ nữ khác được nên chị em có thể yên tâm. 

Tuy nhiên ở một số trường hợp khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung do các loại vi khuẩn có khả năng lây truyền qua đường tình dục như liên cầu khuẩn,trực khuẩn rất có khả năng sẽ lây sang bạn nếu như quan hệ tình dục không được bảo vệ an toàn. 

Bệnh viêm lộ tuyến không thể di truyề từ mẹ sang con nhưng nếu như người mẹ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà sinh bằng đường sinh thường thì trẻ nhỏ sẽ bị nhiễm khuẩn, virus có hại gây ra những căn bệnh viêm nhiễm ở trẻ em. 

Nhắc nhở chị em:

Khi có những biểu hiện bất thường của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Để tránh tình trạng để bệnh nặng gây ra những biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, vô sinh –hiếm muộn.

Vậy điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín chất lượng? 

Chúng tôi mách bạn hiện nay phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là địa chỉ uy tín chất lượng chuyên điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung được nhiều bệnh nhân đánh giá và tin tưởng trong nhiều năm qua. Phòng khám luôn tự hào là một địa chỉ khám chữa bệnh chính quy, phòng khám đã được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động trong nhiều năm. Từ khi mới đi vào hoạt động phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư thiết bị máy móc, phần lớn những máy móc dụng cụ y tế đều được nhập khẩu tại những nước có nền y tế phát triển trên thế giới. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã và đang áp dụng thành công phương pháp dao LEEP –công nghệ tiên tiến hiện đại được nhập khẩu tại Mỹ. Đã có rất nhiều chị em đã thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thông qua kỹ thuật dao LEEP. Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít gây đau, sớm khỏi bệnh, và đặc biệt là tránh được tái phát. 

Hy vọng với những chia sẻ về Tìm hiểu về nguyên nhân gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung? sẽ là những kiến thức bổ ích cho các chị em. Nếu chị em còn điều gì băn khoăn cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn miễn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét