Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Đâu là nguyên nhân khiến bệnh viêm lộ tuyến gặp nhiều ở chị em

Tổn thương mà căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra cho chị em hết sức nghiêm trọng như gây nên tình trạng viêm loét cổ tử cung nguy hiểm thậm chí có thể phải cắt bỏ cổ tử cung điều này sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống và hạnh phúc gia đình của chị em phụ nữ. Vì vậy việc thăm khám phụ khoa thường xuyên và thăm khám ngay khi thấy cơ thể mình có những dấu hiệu bất thường đặt biệt ở vùng kín là điều hết sức cần thiết mà bất cứ chị em nào cũng nên lưu tâm về vấn đề này.

Vậy những nguyên nhân nào khiến cho bệnh viêm lộ tuyến trở thành bệnh hay gặp ở chị em. Hãy cùng Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày tìm hiểu về tình trạng này qua bài viết dưới đây nhé !

Đâu là nguyên nhân khiến bệnh viêm lộ tuyến gặp nhiều ở chị em

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường bắt gặp ở những chị em phụ nữ ở trong độ tuổi sinh nở. Bởi trong độ tuổi này nhu cầu tình dục rất mạnh mẽ. Việc quan hệ quá nhiều không được bảo vệ bằng các biên pháp an toàn khác nhau làm cho cổ tử cung dễ bị tổn thương. Bên cạnh đó, những chị em phụ nữ có lối sống tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều hay thủ dâm, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ quá thô bạo với bạn tình là những yếu tố khiến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở các chị em gia tăng. 

dau-la-nguyen-nhan-khien-benh-viem-lo-tuyen-gap-nhieu-o-chi-em

Nữ giới có quan hệ tình dục khi độ tuổi còn quá trẻ, cơ quan sinh dục chưa được phát triển hoàn thiện nên rất dễ bị tổn thương dẫn đến viêm nhiễm.

Do bị viêm nhiễm vùng âm đạo: Nhiễm virus, nhiễm nấm, vi khuẩn là một trong những yếu tố làm gia tăng nguy cơ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới khi mà vi khuẩn lây lan từ vùng âm đạo đến cổ tử cung. 

Phụ nữ đã từng trải qua sinh nở, phá thai: đối với phụ nữ trải qua một lần hoặc nhiều lần sinh nở thì việc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng có thể dễ hơn đối với những chị em phụ nữ chưa qua sinh nở, Khi đã từng qua sinh nở thì cổ tử cung bị nhiều tổn thương và bị tấn công bởi các vi khuẩn đồng thời khả năng miễn dịch bị suy giảm. 

Những người đã có tiền sử mắc bệnh qua đường tình dục: Do những tổn thương nhất định xảy ra nên khả năng miễn dịch của phụ nữ khi mắc một số bệnh cũng sẽ khiến sức đề kháng bị suy giảm. 

Vệ sinh vùng kín không thường xuyên hay chưa đúng cách: Một trong những nguyên nhân gây viêm lộ tuyến càng ngày càng gia tăng chính là không vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày hoặc thụt rửa vùng kín không đúng cách, lạm dụng các hóa chất như các loại dung dịch vệ sinh không phù hợp. Và ngay cả sử dụng băng vệ sinh không phù hợp cũng chính là nguyên nhân gây viêm nhiễm vùng kín. 

Có thể nói Những yếu tố khiến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em gia tăng chính là những thói quen trong đời sống hàng ngày của chị em phụ nữ tưởng chừng như vô hại nhưng nó đều là những nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Vậy nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu ?

Hiện tại, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã và đang áp dụng công nghệ dao LEEP để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho nhiều trường hợp nữ giới và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Vì vậy, nếu chị em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung làm phiền, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại km12 – Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị hiệu quả với công nghệ dao LEEP hiện đại.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về những yếu tố khiến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em gia tăng. Nếu bạn còn bất cứ điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét