Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Cần phải làm sao để thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến độ 1

Cần phải làm sao để thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến độ 1 là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn thắc mắc và muốn được giải đáp. Vì vậy Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày đã tìm đến các bác sỹ phụ khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội để được các bác sỹ nơi đây trả lời cho thắc mắc này của chị em. Mọi người hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề này nhé !

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là hiện tượng các tuyến dịch nhầy của cổ tử cung bị lộ ra ngoài những vẫn tiết dịch. Trong quá trình tiết dịch nhầy bị nhiễm khuẩn từ các loại virus, vi khẩn, nấm và các loại ký sinh trùng gây ra viêm nhiễm. Viêm lộ tuyến phát triển theo 3 cấp độ viêm lộ tuyến cổ tủ cung độ 1, độ 2 và độ 3. Đối với viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 là giai đoạn đầu nên những biểu hiện của bệnh thường không mấy rõ ràng nên người bệnh rất khó để nhận biết. Vậy phải thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 bằng cách nào?

Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội thì những dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thường không mấy rõ ràng, nên các chị em dễ bị nhầm lẫn với nhiều bệnh phụ khoa khác . Chính vì thế khi có những biểu hiện bất thường như: khí hư ra nhiều, khí hư có mùi và màu bất thường thì cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh một cách sớm nhất. 

can-phai-lam-sao-de-thoat-khoi-benh-viem-lo-tuyen-do-1

Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung lộ tuyến: Hiện nay các chuyên gia chưa thể xác định được cụ thể nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng tham khảo những nguyên nhân dưới đây để hiểu rõ hơn về bệnh. 

Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và không đúng cách

Chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản và những chị em đang trong độ tuổi quan hệ tình dục, do trải qua nhiều lần sinh con hoặc nạo hút phá thai nhiều lần khiến cho niêm mạc tử cung bị tổn thương...là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nhiều chị em. 

Ngoài ra, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung còn do quan hệ tình dục không an toàn hoặc do quan hệ tình dục với những người bị mắc bệnh truyền nhiễm cũng là nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Bên cạnh đó, mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng có thể do môi trường PH trong âm đọa bị thay đổi, cường estrogen…làm tăng nguy cơ gây viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 không quá khó khăn như viêm lộ tuyến độ 2 và 3 vì lộ tuyến ở độ 1 là giai đoạn mới phát triển nên việc điều trị cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Để giúp các chị em thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã áp dụng thành công phương pháp dao LEEP – một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại của Mỹ. Thay thế toàn bộ những hạn chế của các phương pháp thông thường, dao LEEP thông qua máy định vị thông minh có thể phát hiện chính xác được các tổ chức gây bệnh sâu bên trong. Bằng sóng điện cao tần, có thể cắt bỏ đồng thời phá hủy sâu bên trong mầm bệnh, tránh gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh, tránh để lại sẹo, thẩm mỹ cao, thời gian tiểu phẫu ngắn gọn, sớm hồi phục đặc biệt là an toàn và tránh được tái phát. 

Khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 chị em không chỉ yên tâm bởi phương pháp điều trị mà còn có thể hoàn toàn yên tâm với mức chi phí điều trị tại đây, giá cả hợp lý tuân thủ đúng theo quy định của sở y tế Hà Nội đề ra. Ngoài ra, chị em cũng có thể yên tâm với đội ngũ y bác sỹ tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị giúp bạn.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về vấn đề cần phải làm sao để thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến 1? nếu chị em vẫn còn băn khoăn về vấn đề này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí giúp bạn. 

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét