Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Liệt kê một số nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

Bệnh trĩ là căn bệnh xuất hiện ở vùng kín nên người bệnh thường ngại đi thăm khám và chữa trị nhất là nữ giới, chỉ đến khi bệnh đã quá nặng và không thể chịu đựng nổi người bệnh mới đi điều trị. Chính vì lí do này mà rất nhiều người bệnh đã bỏ lỡ cơ hội điều trị bệnh dứt điểm ngay khi bệnh còn ở những giai đoạn nhẹ. Để có thể chữa trị tận gốc bệnh trĩ người bệnh cần hiểu rõ nguyên nhân từ đâu mà mình lại mắc trĩ để từ đó các bác sỹ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với từng người bệnh. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số nguyên nhân gây ra bệnh trĩ để bạn đọc nắm được.


liet-ke-mot-so-nguyen-nhan-gay-ra-benh-tri

Những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh trĩ

- Theo số liệu điều tra những người có thói quen ăn ít chất sơ, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, thường xuyên sử cụng các chất kích thích như bia, rượu, cafe... có nguy cơ mắc bệnh trĩ cao hơn so với những người có chế độ ăn uống điều độ và hợp lí.

- Những người có thói quen rặn hoặc cố rặn khi đi đại tiện cũng rất dễ mắc trĩ. Hoặc những người có thói quen đọc báo, chơi game, sử dụng điện thoại khi đi đại tiện đây là những thói quen xấu dễ hình thành bệnh trĩ.

- Thường xuyên ngồi lâu, đứng nhiều một chỗ, ngồi xổm, ngồi sau tư thế trong nhiều giờ đồng hồ là những nguyên nhân gây ra trĩ ngoại độ 1.

- Khí huyết lưu thông kém huyết bị ứ đọng, huyết quản bị phồng to. 

- Tĩnh mạch nằm trên trực tràng không có van tĩnh mạch, huyết quản đi qua các cơ xung quanh hậu môn - trực tràng.

- Các tổ chức mô cơ nằm dưới lớp trực tràng bị thả lỏng khiến lực bị cản xung quanh huyết thanh bị quy yếu dẫn tới bệnh trĩ.

- Áp lực vùng ổ bụng bị tăng lên do bệnh nhân đang mang thai hoặc tuyến tiền liệt bị phì đại bất thường.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ, từ những bài thuốc dân gian đến các các kỹ thuật y học hiện đại. Nhưng nhiều người vẫn tỏ ra bi quan và cho rằng không có biện pháp nào để chữa bệnh trĩ một cách có hiệu quả. Tuy nhiên, theo các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng thì bệnh trĩ hoàn toàn có khả năng điều trị có hiệu quả khi sử dụng công nghệ cắt trĩ HCPT.

Hiện nay, phong kham da khoa giai phong ha noi đã và đang áp dụng thành công công nghệ HCPT để điều trị bệnh trĩ, đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn và hiện đại đang được rất nhiều người mắc bệnh trĩ lựa chọn. Điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là phương pháp không cần sử dụng dao mổ, phù hợp với nhiều loại bệnh trĩ khác nhau, đặc biệt là điều trị hiệu quả cho những trường hợp bị trĩ ở mức độ nặng. Với phương pháp khoa học này, người bệnh sẽ thực hiện phẫu thuật trong thời gian rất ngắn, ít cảm thấy đau đớn, không chảy máu và phục hồi nhanh, không để lại di chúng và làm ảnh hưởng đến vùng vung quanh hậu môn.

Đến với phòng khám chúng tôi, người bệnh sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng thoáng mát, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và luôn hết mình vì người bệnh. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật công nghệ tân tiến, hiện đại giúp điều trị bệnh nhanh và hiệu quả.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây các bạn có thể hiểu hơn về bệnh trĩ và thay đổi những quan điểm sai lầm khi đã mắc bệnh trĩ, từ đó có biện pháp điều trị bệnh hiệu quả hơn. Nếu bạn còn thắc mắc gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí :

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét