Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Viêm cổ tử cung lộ tuyến có phải bệnh di truyền hay không

Viêm cổ tử cung lộ tuyến là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Những chị em đã từng trải qua sinh nở, nạo hút hoặc phá thai đều có nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Tuy viêm cổ tử cung lộ tuyến chỉ là một tổn thương lành tính nhưng nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời có thể gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng thụ thai của chị em. Vậy bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến có phải bệnh di truyền hay không? cũng là điều mà rất hiều chị em quan tâm. Qua những chia sẻ dưới đây các chị em sẽ hiểu hơn về vấn đề này.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tuyến nhầy ở lớp niêm mạc bị lộ ra bên ngoài cổ tử cung. Trong khi các tuyến này bị lộ ra những vẫn có thể tiết dịch chất nhầy, tạo điều kiện thuận lợi hco các loại vi trùng, nấm, vi khuẩn… tấn công gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống như: khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi khó chịu, đau rát khi quan hệ đồng thời là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn thậm chí là còn gây ung thư cổ tử cung nguy hiểm đến tính mạng. 

viem-co-tu-cung-lo-tuyen-co-phai-benh-di-truyen-hay-khong

Vậy viêm cổ tử cung lộ tuyến có phải bệnh di truyền hay không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa về cơ bản bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa lành tính, bệnh bộc phát là do những nguyên nhân trong cơ thể của mỗi người. Vì vậy, bệnh không dễ bị lây lan từ người này sang người khác hay từ người phụ nữ này sang phụ nữ khác nên chị em có thể phần nào yên tâm.

Tuy nhiên, đối với một số trường hợp bị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung do các loại vi khuẩn có khả năng lây truyề qua đường tình dục như trực khuẩn, liên cầu khuẩn sẽ rất dễ bị lây lan nếu như có quan hệ tình dục không được bảo vệ an toàn. 

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không thể di truyền từ người mẹ sang con nhưng nếu như người mẹ bị mắc bệnh mà sinh con bằng đường sinh thường thì trẻ nhỏ rất dễ bị nhiễm khuẩn và virus gây hại từ người mẹ lây sang đồng thời gây ra những viêm nhiễm nguy hiểm ở trẻ nhỏ. 

Khuyến cáo các chị em: chúng tôi muốn khuyên chị em khi có những dấu hiệu bất thường của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám cũng như kiểm tra kịp thời, tránh để bệnh phát triển mạnh mới tìm đến các bác sĩ chuyên khoa. Bởi bệnh càng để lâu càng khó điều trị đồng thời gây ra những biến chứng nguy hiểm khó lường khác. 

Địa chỉ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín chất lượng

Từ lâu, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội được nhiều chị em đánh giá và tin tưởng là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín chất lượng. Phòng khám đã được sở y tế công nhận và cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Là một cơ sở khám chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp nên phòng khám luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn với đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn kỹ lượng, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm phụ trách các khoa bệnh và là người trực tiếp thăm khám cũng như điều trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư, đổi mới những trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhât cho người bệnh. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã áp dụng thành công phương pháp dao Leep công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ. Thông qua phương pháp này, đã có rất nhiều chị em bị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ngay cả ở mức độ nặng và liên tục bị tái phát cũng đã thoát khỏi bệnh. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp thông thường như: ít gây đau đớn, mang lại sự an toàn cho người bệnh, sớm hồi phục, nhanh gọn, chính xác, tránh gây tổn thương đến các vùng lân cận và đặc biệt là tránh tái phát. 


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề Viêm lộ tuyến cổ tử cung có phải là bệnh di truyền không. Nếu chị em còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét