Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bệnh trĩ độ 1 có nguy hiểm không?

Bệnh trĩ độ 1 có nguy hiểm không? Là câu hỏi của bạn Thành L đến từ Ninh Bình gửi đến và mong được các bác sỹ phòng khám đa khoa giải phóng hà nội giải đáp. Bạn có chia sẻ như sau: "Thưa các bác sỹ, tôi năm nay 28 tuổi, do tính chất công việc làm văn phòng và phải ngồi nhiều, ít vận động nên tôi nghi ngờ có thể mình đang mắc bệnh trĩ. Thêm vào đó thời gian gần đây tôi đi đại tiện rất khó khăn và bị đau vùng hậu môn sau khi đi đại tiện, đôi khi đi đại tiện tôi còn thấy xuất hiện máu tươi dính trên phân và giấy lau. Tôi có tìm hiểu qua mạng internet thì thấy mình đang có biểu hiện của bệnh trĩ giai đoạn đầu. Vậy các bác sỹ cho tôi được hỏi Bệnh trĩ độ 1 có nguy hiểm không? Và tôi cần phải làm gì để điều trị những triệu chứng hiện nay".

Trả lời

Chào bạn Thành L! với thắc mắc Bệnh trĩ nội độ 1 có nguy hiểm không của bạn các bác sĩ khoa trực tràng hậu môn của chúng tôi xin có những chia sẻ như sau:

Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh mà ai trong chúng ta cũng có thể mắc phải mà không phân biệt là người già, trẻ nhỏ hay thậm trí là lứa tuổi thanh niên hoặc trung niên. Bệnh do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: táo bón, do thường xuyên ngồi nhiều đứng lâu vì phụ thuộc vào tính chất công việc như dân văn phòng, bảo vệ…Tùy theo mức độ của bệnh mà được chia thành 4 cấp độ như sau:

Bệnh trĩ độ 1, 2 là mức độ nhẹ thường có những biểu hiện như đau và chảy máu mỗi khi đi đại tiện, vùng hậu môn ngứa ngáy, tiết dịch ra các chất gây viêm da, ngứa và ướt gây viêm quanh vùng hậu môn.

Bệnh trĩ cấp độ 3,4 cấp độ nặng xuất hiện những triệu chứng như sa búi trĩ, búi trĩ bị lòi ra ngoài vùng hậu môn gây ra nhiễm trùng, lở loét. Ngoài ra, bệnh còn có nhiều hiện tượng khác kèm theo như: nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn…đồng thời gây ra nhiều khó chịu khác cho người bệnh nếu như không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ rất nguy hiểm.

Đối với bệnh trĩ mức độ 1 của bạn đang ở mức độ nhẹ nên có thể hoàn toàn chữa khỏi được đồng thời ít gây ra biến chứng nguy hiểm. Vì thế chúng tôi khuyên bạn không nên quá lo lắng về bệnh, bạn hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra kỹ tình trạng về bệnh. Để các bác sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của bạn mà đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý. 

benh-tri-do-1-co-nguy-hiem-khong

Địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên điều trị bệnh trĩ nội độ 1 ở đâu thì bạn hãy đến phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội chúng tôi, phòng khám chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng chuyên điều trị bệnh trĩ tại khu vực Hà Nội được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Là một phòng khám chuyên nghiệp, chính quy được sở y tế Hà Nội công nhận và cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại phần lớn được nhập tại những nước có nề y tế phát triển. Bên cạnh đó, phòng khám luôn luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

Đối với bệnh trĩ hiện phòng khám đã giúp rất nhiều người thoát khỏi bệnh thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này là công nghệ tiên tiến hiện đại được các chuyên gia y tế nhận định và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thông qua màn hình máy tính có thể định vị chính xác được vùng bệnh. Sóng điện cao tần thay thế dao mổ, người bệnh không có cảm giác bị đau,ít bị mất máu, thời gian tiểu phẫu ngắn, sớm phục hồi.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng hà nội về vấn đề bệnh trĩ có nguy hiểm không? nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét