Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Những nguy hại có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cấp độ 1

Viêm lộ tuyến cấp độ 1 nếu được khám chữa kịp thời thì có thể loại bỏ hoàn toàn được bệnh và ngăn ngừa tình trạng tái phát trở lại. Nhưng có nhiều chị em khi biết mình mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến lại ngại ngùng khi đi thăm khám và tự ý mua thuốc chữa trị. Điều này có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của chị em. Bởi chị em không biết rõ về tình trạng bệnh của mình mà tự ý điều trị có thể khiến cho bệnh ngày một nặng hơn. Để hiểu rõ về những nguy hại có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cấp độ 1 chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé !

Những nguy hại có thể xảy ra khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Ở giai đoạn cấp độ 1 lộ tuyến mới chỉ chiếm diện tích nhỏ nên việc điều trị cũng dễ dàng. Tuy nhiên, người bệnh không nên vì thế mà chủ quan không điều trị sớm, bởi nếu để lâu bệnh có thể tiến triển nặng hơn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

- Gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thường không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại có tác động xấu đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của nữ giới và luôn gây cảm giác khó chịu cho chị em như: vùng kín luôn ẩm ướt, ngứa ngáy, có mùi hôi gây mất tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục cung như sức khỏe sinh sản.

- Gây vô sinh ở nữ giới

Khi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 nếu không điều trị kịp thời và đúng cách thìcổ tử cung sẽ càng tiết ra nhiều dịch nhờn, có nhiều tế bào trắng, đẩy mạnh sự phát triển của vi khuẩn ở cổ tử cung làm ảnh hưởng hoạt động của tinh trùng, cản trở tinh trùng vào buồng trứng ở tử cung, gây nên tình trạng khó thụ thai.

nhung-nguy-hai-co-the-xay-ra-khi-mac-viem-lo-tuyen-cap-do-1

- Gây ra ung thư cổ tử cung

Viêm lộ tuyến độ 1 kéo dài, có thể hình thành nên các u nang nhỏ, khối u, hay các tuyến bị lật ra ngoài gây tổn thương làm cho bệnh biến triển nặng hơn. Phu nữ khi mắc viêm lộ tuyến tử cung thì có tỷ lệ bị ung thư cổ tử cung cao gấp mười lần so với nguời bình thường. 

- Gây ra một số biến chứng khác

Khi mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến cũng có thể gây ra những biến chứng khác như: viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu mãn tính, hệ thống tiết niệu…


Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả bằng công nghệ dao Leep

Phòng khám đa khoa 168 là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội do Sở y tế thành phố cấp phép hoạt động mà bạn nên lựa chọn. Với phương châm hoạt động lấy uy tín và sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt. 

Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã nhập khẩu thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau dao LEEP - công nghệ Mỹ, phá vỡ khỏi hình thức điều trị truyền thống từ ngoài vào trong, mở ra một trang mới trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến, là phòng khám tiên phong trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, mang lại cho chị em phụ nữ sự tự tin vốn có giải quyết được những phiền toái mà các bệnh phụ khoa mang lại như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạch biến âm đạo, u nhú... Với ưu điểm, điều trị hiệu quả, ít bị đau đớn, sớm hồi phục, tránh nguy cơ tái phát, phương pháp này luôn được các chị em tin tưởng và đánh giá cao. Đã có hàng ngàn chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị thành công tại phòng khám khi sử dụng phương pháp dao Leep.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét