Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Những yếu tố quyết định chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra nhiều mối nguy hại cho sức khỏe sinh sản của chị em. Bởi viêm cổ tử cung lộ tuyến chỉ là một tổn thương lành tính, nhưng khi chúng xâm lấn ra ngoài sẽ gây tổn hại cho tử cung và có thể dẫn đến ung thư. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị đúng cách rất dễ bị tái phát trở lại. Đây là một trong những bệnh thường gặp và nguy hiểm, tuy nhiên nhiều chị em lại đắn đo về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Những yếu tố quyết định chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Theo như các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội thì viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa do vi rút, vi khuẩn, nấm xâm nhập và gây nên những tổn thương ở tử cung. Về vấn đề chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các bác sĩ cho rằng mỗi bệnh nhân sẽ có một mức chi phí điều trị khác nhau. Bởi vì nó còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng người bệnh mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ hay nặng, lộ tuyến rộng hay hẹp, trình độ của các bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị tại cơ sở khám chữa bệnh….

- Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bệnh, tính trạng bệnh khác nhau của mỗi cơ thể người bệnh, trong đó mức độ bệnh nặng hay nhẹ được biểu hiện qua các cấp độ 1, 2,3 như thế nào, từ đó có thể lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp cũng như lựa chọn bác sĩ trực tiếp tiến hành điều trị.

- Liệu trình điều trị thích hợp cùng với những bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâm sàng phong phú là chiến lược điều trị bệnh có hiệu quả tuy nhiên chi phí đưa ra sẽ có sự chênh lệch so với những lựa chọn khác. Vì thế, chi phí điều trị viêm lộ tuyến rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể.

nhung-yeu-to-quyet-dinh-chi-phi-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

- Với những chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nhẹ thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn nên chi phí sẽ ít tốn kém, còn những chị em viêm lộ tuyến đã phát triển trên diện rộng thì sau khi chống viêm nhiễm, cần tiến hành diệt lộ tuyến bằng các phương pháp ngoại khoa nên chi phí cũng sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

- Ngoài ra, chi phí điều trị viêm lộ tuyến còn phụ thuộc vào chi phí xét nghiệm ban đầu; chi phí điều trị và chi phí kiểm tra sau điều trị...

Bác sĩ khuyến cáo: Khi mắc bệnh, chị em nên trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và được tư vấn những thông tin chính xác nhất về vấn đề chi phí cũng như phương pháp chữa bệnh. Không nên lấy thông tin từ những bệnh nhân khác, vì tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau, không ai giống ai.

Đia chỉ nào điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả mà chi phí hợp lý?

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề chi phí điều trị viêm lộ tuyến cố tử cung và không biết địa chỉ nào điều trị bệnh hiệu quả mà có mức chi phí hợp lý thì chúng tôi mách bạn phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Đây là phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và theo dõi kiểm tra nên chị em có thể yên tâm khi tất cả mức chi phí tại phòng khám đề được niêm yết rõ ràng, theo quy định và không có tính trạng " hét giá" đối với bệnh nhân.

Hiện nay, để giúp chị em điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách hiệu quả mà có thể tiết kiệm chi phí, phòng khám đa khoa 168 áp dụng kỹ thuật dao LEEP công nghệ Mỹ - phương pháp chữa viêm lộ tuyến hiện đại và tiên tiến hiện nay. Phương pháp này giảm thiểu đau đớn cho người bệnh khi dùng các tia điện từ làm thay đổi các biểu mô protein và làm cho vùng lộ tuyến dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, đồng thời cầm máu và thúc đảy quá trình tái tạo tế bào mô cổ tử cung. Từ đó giúp cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi cổ tử cung, loại bỏ các tác nhân gây bệnh và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâm sàng phong phú, kết hợp với hệ thống thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại, phòng khám 168 đã điều trị có hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm lộ tuyến và các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa khác. Vì vậy, phòng khám luôn tự hào khi trở thành niềm tin yêu của chị em phụ nữ trên khắp cả nước.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về vấn đề chi phi dieu tri viem lo tuyen co tu cung và tìm được cho mình địa chỉ chữa viêm lộ tuyến hiệu quả. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét