Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mắc bệnh trĩ độ 1 phải điều trị ra sao

Xin bác sỹ phòng khám đa khoa giải phóng giải đáp giúp em, chẳng là em thường xuyên bị táo bón, gần đây em có sờ thấy ở hậu môn có một cục thịt thừa nhỏ nhỏ, và em có cảm giác vùng hậu môn bị sưng lên và đau rát sau mỗi khi đi đại tiện xong. Em có tự tìm hiểu trên mạng thì thấy mình đang có biểu hiện của bệnh trĩ độ 1, không biết có đúng hay không. Xin các bác sỹ chuyên khoa giải đáp giúp em có phải em đang mắc bệnh trĩ giai đoạn 1 hay không và mắc bệnh trĩ độ 1 phải điều trị ra sao? (Huyền T - Hà Nội)

Cảm ơn bạn Huyền T đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc của mình về cho phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội chúng tôi. Theo những gì bạn đã chia sẻ chúng tôi xin có những tư vấn như sau:

Bệnh trĩ thường phát triển theo 4 thời kỳ khác nhau. Theo đó, bệnh trĩ ở độ 1 là giai đoạn đầu hay nói cách khác là mức độ nhẹ của bệnh trĩ với những biểu hiện cụ thể như sau: Các nếp gấp ở vùng hậu môn bị sưng phồng và bị ửng đỏ, hậu môn mỗi khi đi đại tiện đều đau rát, hậu môn ngứa ngáy, ngay bên rìa vùng hậu môn còn nổi những cục thịt nhỏ có màu đỏ khá mềm.

mac-benh-tri-do-1-phai-dieu-tri-ra-sao

Theo như những gì mà bạn đã miêu tả khì khả năng rất cao là bạn đã bị mắc bệnh trĩ độ 1. Tuy bệnh trĩ độ 1 ở mức độ nhẹ nhưng bạn không nên chủ quan mà không tìm cho mình những cách điều trị phù hợp, bằng cách tìm đến ngay những phòng khám cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chuẩn trị một cách chính xác. Bởi bệnh trĩ càng để lâu càng xảy ra những biến chứng phức tạp, gây ra nhiều đau đớn, phiền toái cho người bệnh.


Muốn thoát khỏi bệnh trĩ cấp độ 1 an toàn thì người bệnh cũng có thể lựa chọn dùng thuốc theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa cùng với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để mang lại hiệu quả điều trị. Tuy nhiên, dùng thuốc cũng không phải là một phương pháp hay nhất. Bởi dùng thuốc sẽ kéo dài thời gian điều trị, người bệnh mất thời gian nhưng hiệu quả vẫn không cao so với áp dụng thủ thuật.

Hiện nay phòng khám đa khoa giải phóng hà nội đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao trong thời gian vừa qua. HCPT là kỹ thuật ko cần dùng dao mổ mà thay thế nó bằng sóng điện cao tần, thông qua màn hình định vị, các bác sĩ có thể xác định được chính xác vùng bệnh đồng thời loại bỏ một cách nhanh gọn. Phương pháp này còn giúp người bệnh ít bị mất máu, an toàn, hiệu quả. 

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội về vấn đề Trĩ độ 1 là như thế nào? điều trị ra sao? Nếu bạn còn điều gì cần chúng tôi giải đáp thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét