Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bệnh viêm lộ tuyến cấp độ 1 không khó để điều trị

Bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ có cấu tạo luôn trong trạng thái mở do đó các loại vi trùng vi khuẩn rất dễ tấn công và gây ra viêm nhiễm. Trong khi đó các bệnh phụ khoa này trong đó có bệnh viem lo tuyen cổ tử cung không những ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn làm giảm khả năng thụ thai. Tuy nhiên chị em không cần phải quá lo lắng bởi nếu bệnh được phát hiện sớm thì việc điều trị khỏi dứt điểm là hoàn toàn có thể.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa có thể gây ra vô sinh hiếm muộn và thậm chí là có thể gây ung thư cổ tử cung ở nhiều chị em. Chính vì thế ngay khi phát hiện mình có những triệu chứng của bệnh chị em nên lập tức đi thăm khám và điều trị kịp thời. Bệnh được chia làm 3 cấp độ bao gồm viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, độ 2 và độ 3. Viêm lộ tuyến cấp độ 1 là giai đoạn bệnh mới khởi phát, khi đó vùng lộ tuyến chỉ chiếm một phần nhỏ trên bề mặt cổ tử cung, nếu không được điều trị ngay từ giai đoạn này bệnh sẽ lan rộng hơn. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có dễ điều trị hay không? hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

benh-viem-lo-tuyen-cap-do-1-khong-kho-de-dieu-tri

Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở những chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản, chị em đã từng có quan hệ tình dục, đã từng sinh nở, nạo phá thai. Viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là tình trạng tuyến dịch nhầy trong cổ tử cung bị lộ ra ngoài nên dễ gây viêm nhiễm do các loại vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng tấn công. 

Dựa trên mức độ lan rộng của vùng lộ tuyến trên bề mặt cổ tử cung các bác sỹ sẽ biết được người bệnh đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nào. Bệnh thường được chia ra làm 3 cấp độ khác nhau. Trong đó bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh. Mức độ tổn thương nhẹ, chiếm khoảng 1/3 diện tích của bề mặt cổ tử cung. 

Vì viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ 1 là giai đoạn đầu nên mức độ tổn thương thấp do đó những biểu hiện của bệnh thường không mấy rõ ràng. Tuy nhiên, nếu chị em tinh ý quan sát thì chị em vẫn có thể nhận ra những biểu hiện bất thường ở vùng kín. Những dấu hiệu đặc trưng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 thường là khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi khó chịu, có màu vàng nhạt và có bọt, đôi khi chị em còn cảm thấy ngứa ngáy vùng âm đạo…

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 chị em cũng nên lưu ý vì biểu hiện của bệnh thường giống với nhiều bệnh phụ khoa khác nên khi thấy những triệu chứng nêu trên thì chị em cần nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời để tránh trường hợp bệnh trở nên nặng hơn gây khó khăn cho việc điều trị. 

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 hiệu quả

Như chúng tôi cũng đã chia sẻ trong phần bài viết trên, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh mức độ tổn thương nhẹ nên có thể dễ dàng điều trị. Tuy nhiên cũng đừng vì điều này mà chị em chủ quan tự ý đi mua thuốc về điều trị tại nhà. Bởi viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh dễ tái phát và dễ phát triển sang mức độ nặng.

Muốn sớm thoát khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 chị em có thể lựa chọn phương pháp dao LEEP. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ chuyên điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Ưu điểm của phương pháp này chính là an toàn, thời gian điều trị ngắn, sớm hồi phục, tránh gây tổn thương sang các vùng lận cận và đặc biệt là có thể tránh được tái phát. Thông qua phương pháp này, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em không chỉ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 mà còn có rất nhiều chị em ở các cấp độ nặng hơn thậm chí là liên tục tái phát đã sớm khỏi bệnh, lấy lại niềm vui và sức khỏe trong cuộc sống. 


Nếu chị em còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét