Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Những ai dễ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bản chất của lộ tuyến tử cung chỉ là một tổn thương lành tính nhưng khi vùng lộ tuyến này bị lộ ra phía ngoài sẽ làm tăng tiết dịch ở bề mặt cổ tử cung khiến cho vi khuẩn có môi trường thuận lợi và phát triển mạnh gây ra viêm nhiễm. Khi ở giai đoạn viêm lộ tuyến cấp độ 1 người bệnh thường có những biểu hiện như: ra nhiều khí hư, ngứa ngáy ở vùng kín, khí hư gây mùi khó chịu, có thể có cảm giác đau khi quan hệ tình dục. 

Theo số liệu thống kê thì hiện nay có khoảng 50 % - 60 % phụ nữ có gia đình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở những mức độ khác nhau. Khi bị viêm lộ tuyến cố tử cung cấp độ 1 chị em thường có những dấu như ra nhiều khí hư có mùi hoặc chảy máu sau khi quan hệ kèm theo các triệu chứng đau lưng, đau bụng dưới.

Nguyên nhân và triệu chứng của viêm lộ tuyến cố tử cung cấp độ 1

Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung bị tổn thương do các tế bào tuyến bên trong phát triển và xâm lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung. Vì lộ ra bên ngoài vùng niêm mạc nên các tế bào này dễ bị tấn công bởi các tác nhân có hại như vi trùng, nấm, ký sinh trùng... và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung.

nhung-ai-de-mac-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-1

Những chị em có nguy cơ cao bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 đó là:

– Người từng can thiệp các thủ thuật ngoại khoa làm tổn thương tới cổ tử cung.

– Quan hệ thô bạo hoặc không vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ, thường xuyên quan hệ tình dục vào thời kỳ buồng trứng hoạt động mạnh.

– Người có tiền sử bị sảy thai, nạo hút thai không an toàn, chị em đã trải qua thời kỳ sinh nở nhiều lần.

– Chị em mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác…

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1

Hiện nay, có một biện pháp được xem là giải pháp tối ưu trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, đó chính là công nghệ kỹ thuật dao LEEP. Công nghệ trị liệu này sẽ có tác dụng làm cho các tế bào bị viêm lộ tuyến bị hoại tử và mất đi dần dần, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào ở cổ tử cung, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vận chuyển và tuần hoàn máu trong cơ thể. Đặc biệt, công nghệ điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng dao LEEP được thực hiện trong thời gian ngắn, ít gây đau, thời gian phục hồi nhanh và không gây tổn thương đến các bộ phận ở cơ quan sinh dục, bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội nằm tại địa chỉ km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội là địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín do Sở y tế thành phố cấp phép hoạt động mà bạn nên lựa chọn. Với phương châm hoạt động lấy sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, phòng khám sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ y tế tốt. Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám cũng đang áp dụng phương pháp dao LEEP công nghệ Mỹ để điều trị thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

Nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc gì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và viem lo tuyen co tu cung cap do 1 thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với các bác sỹ của phòng khám để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét