Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Khi phát hiện mình mắc viêm lộ tuyến cần điều trị ngay

Có nhiều chị em sau khi biết mình mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thì ngần ngại mà không tiến hành đi thăm khám và điều trị điều này vô cùng nguy hiểm. Bởi không có căn bệnh nào có thể tự khỏi mà không cần chữa trị, hơn nữa viêm cổ tử cung lộ tuyến lại là căn bệnh khó điều trị dứt điểm bởi bệnh hoàn toàn có thể tái đi tái lại nhiều lần và căn bệnh này có thể là nguyên nhân dẫn tới một số căn bệnh nguy hiểm khác. Vậy ngay khi phát hiện mình mắc viêm lộ tuyến chị em nên làm gì? Chị em hãy tham khảo những chia sẻ của Cẩm nang sống - Sức khỏe mỗi ngày dưới đây:

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu không chữa có sao không?

Như các chuyên gia phụ khoa tại phòng khám 168 hà nôi cho biết: bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra những biến chứng như sau: 

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu sẽ gây ra viêm tắc vòi trứng, viêm tiểu khung, viêm nội mạc cổ tử cung: Những người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thường có lượng dịch tiết âm đạo ra nhiều và kèm theo mùi hôi khó chịu. Hơn nữa, tình trạng cổ tử cung bị lộ tuyến có thể sẽ làm gia tăng sự phát triển của các loại vi khuẩn như: trùng roi, nấm tạp khuẩn… đây là một trong những tác nhân hàng đầu gây ra các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục…ở cổ tử cung và những tác nhân này cũng chính là nguyên nhân chính gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung và sau đó, ngược lên gây ra viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc cổ tử cung, viêm tiểu khung…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu để lâu còn gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn: Hiện tượng tiết dịch âm đạo ở người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhiều hơn ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của tinh trùng là cho độ PH trong môi trường âm đạo bị thay đổi theo hướng bất lợi cho tinh trùng và chúng có thể tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo, gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn. Đó chính là lý do bị viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu không chữa có sao không? 

Ung thư cổ tử cung: Mặc dù bản chất của viêm lộ tuyến cổ tử cung là tổn thương lành tính. Tuy nhiên, nếu như để những tổn thương này kéo dài trong nhiều năm thì những tổn thương này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ung thư phát triển. Ngoài ra, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu để lâu cũng sẽ khiến cho cổ tử cung to và dài ra nên nhiều người dễ nhầm tưởng đó là bị sa dạ con. 

khi-phat-hien-minh-mac-viem-lo-tuyen-can-dieu-tri-ngay

Qua những chia sẻ về vấn đề bị viêm lộ tuyến để lâu không chữa có sao không? có lẽ đang giúp được chị em hiểu rõ hơn về những ảnh hưởng nặng nề mà bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đã gây ra cho người bệnh. Để phòng tránh bệnh hiệu quả thì các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 hà nội khuyên chị em nên trang bị cho mình những kiến thức bổ ích về các bệnh lý phụ khoa. Khi có những biểu hiện bất thường của bệnh, chị em nên tìm đến những cơ sở khám phụ khoa uy tín để thăm khám và điều trị kiph thời. 

Hiện nay, phòng khám đa khoa 168 hà nội là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín chất lượng. Phòng khám luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại hy vọng sẽ luôn mang lại sức khỏe và niềm vui cho nhiều chị em. 

Để giúp chị em sớm thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đa khoa 168 hà nội đã áp dụng thành công kỹ thuật dao LEEP – công nghệ Mỹ. So với những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thông thường thì phương pháp điều trị bằng dao LEEP có những ưu điểm vượt trội như: an toàn, hiệu quả, thời gian tiểu phẫu ngắn, tránh gây đau, sớm hồi phục và đặc biệt là tránh được tái phát. 

Bài viết liên quan:



>>> Một số nguyên nhân khiến bạn mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu có sao không thì bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét