Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Bạn đừng quá lo lắng khi mắc viêm lộ tuyến độ 1

Viêm lộ tuyến độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh viêm lộ tuyến. Nhiều chị em chỉ khi đi thăm khám phụ khoa tiền hôn nhân hoặc đi kiểm tra phụ khoa định kì mới phát hiện mình mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến. Bởi viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 chỉ là giai đoạn nhẹ của bệnh nên thường không có biểu hiện rõ rệt, đôi khi có những trường hợp chị em không hề có biểu hiện bất thường nào nhưng vẫn mắc phải căn bệnh này. Nhưng bạn đừng quá lo lắng khi mắc viêm lộ tuyến độ 1 bởi giai đoạn đầu bệnh hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm được nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Trước khi có dự định mang thai chị em thường đi thăm khám phụ khoa xem mình có mắc căn bệnh viêm nhiễm nào không để kịp thời điều trị và chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có một thai kì khỏe mạnh. Với tâm lí như vậy chị Phương chia sẻ: "Tôi kết hôn đã được 2 năm nhưng chưa có ý định sinh em bé ngay sau khi kết hôn nên giờ tôi đi thăm khám phụ khoa để kiểm tra xem mình có mắc phải căn bệnh phụ khoa nào không để kịp thời điều trị để không ảnh hưởng đến việc thụ thai của mình". Và khi đến thăm khám tại phòng khám đa khoa 168 hà nội chị mới hay biết mình đang mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 mặc dù chị không hề thấy mình có biểu hiện gì bất thường. Các bác sỹ đã tiến hành điều trị và hiện nay chị đã đang mang thai thuận lợi.

ban-dung-qua-lo-lang-khi-mac-viem-lo-tuyen-do-1

Bạn đừng quá lo lắng khi mắc viêm lộ tuyến độ 1

Hiện nay, thủ thuật phục hồi cổ tử cung dao LEEP không đau công nghệ Hoa Kì là phương pháp thế hệ mới điều trị các bệnh về cổ tử cung, trong đó có điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và được đánh giá hiệu quả trong điều trị bệnh về cổ tử cung trong y học hiện đại. Những năm gần đây, theo sự đổi mới không ngừng của thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau bằng dao LEEP, đây là cuộc cải cách đổi mới trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh cổ tử cung truyền thống, điều trị tránh gây đau đớn và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa 168 là đơn vị y tế chuyên khoa công lập thuộc sự giám sát của sơ y tế Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất và kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại, đã và đang điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao LEEP giúp loại bỏ có hiệu quả các tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong, đồng thời giúp cho người bệnh thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng và nâng cao thể trạng. Với phương pháp dao LEEP người bệnh cố thể yên tâm khi được điều trị viêm lộ tuyến một cách an nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Hi vọng rằng bài viết trên đây của chúng tôi có thể giúp các bạn hiểu hơn về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và viem lo tuyen co tu cung cap do 1, với những tác hại mà bệnh gây ra thì chị em không nên chủ quan dù bệnh ở giai đoạn nào. Nếu còn có câu hỏi về các bệnh phụ khoa khác cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét