Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Đôi lời chia sẻ về bệnh đau dạ dày

Theo chia sẻ của các bác sỹ phong kham da khoa giai phong ha noi thì đau dạ dày hay còn được gọi là bệnh đau bao tử, là tình trạng tổn thương của niêm mạc dạ dày gây ra những cơn đau âm ỉ hãy dữ dội ở vùng bụng phần dưới xương ức. Triệu chứng điển hình của bệnh là ăn không tiêu, chướng bụng, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, cảm giác nóng rát và thậm chí là gây đau khi ăn những thực phẩm cay nóng. Bệnh gây nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.

Mặc dù đã dùng đủ mọi cách nhưng những cơn đau đớn vẫn cứ thường xuyên hành hạ bạn, nhiều khi nó khiến bạn mệt mỏi, hay cáu gắt với những người xung quanh, những cơn đau âm ỉ còn khiến bạn mất ngủ hàng đêm... Để giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng này, dưới đây các bác sỹ phòng khám đa khoa giải phóng hà nội sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết chấm dứt bệnh dạ dày, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé !

bac-sy-phong-kham-168-chia-se-ve-benh-dau-da-day

Để chấm dứt bệnh đau dạ dày trước tiên chúng ta phải hiểu rõ được bệnh đau dạ dày là gì, để không bị nhầm lẫn với những bệnh tiêu hóa khác.

Bệnh đau dạ dày hay còn gọi là đau bao tử. Là từ ngữ dùng để chỉ tình trạng đau có nguồn gốc tổn thương tại dạ dày như bị viêm hoặc loét dạ dày. Bệnh dạ dày do rất nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do ăn uống không khoa học, thường xuyên bị stress, sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, ăn nhiều đồ cay nóng...

Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây cũng đã chỉ ra rằng, nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh dạ dày chính là Helicobacter Pylori (viết tắt là HP). Vi khuẩn HP có tới 4-7 râu ở mỗi đầu. Khi những vi khuẩn này xâm nhập vào bao tử chúng sẽ phá hủy lớp nhầy che phủ bảo vệ bề mặt dạ dày và gây ra các chứng đau. Bệnh càng để lâu càng trở nên khó chữa đồng thời gây ra những chứng bệnh nguy hiểm khác như: chảy máu dạ dày, thủng dạ dày gây viêm màng bụng, ung thư dạ dày... gây nguy hiểm cho người bệnh. Chính vì thế khi có những triệu chứng bất thường người bệnh nên nhanh chóng đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tránh để tình trạng bệnh đã quá nặng mới tìm đến các bác sỹ.

Các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa giải phóng chia sẻ bí quyết chấm dứt dạ dày

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh dạ dày được quảng cáo khắp các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng có thể điều trị khỏi bệnh. Bởi có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày và tùy từng mức độ bệnh ở từng người mà đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau. Một trong những bí quyết giúp chấm dứt bệnh dạ dày ở hàng nghìn người bệnh mà phòng khám đa khoa giải phóng đang áp dụng điều trị chính là liệu pháp đông y miễn dịch, đây là sự kết hợp giữa phương pháp đông – tây y một cách hiệu quả. Liệu pháp này có tác dụng ngăn chặn và tiêu diệt được tận gốc những vi khuẩn gây bệnh trong niêm mạc dạ dày đồng thời giúp tái tạo lại những vùng tổn thương ở trong niêm mạc dạ dày.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa phong kham da khoa giai phong ha noi về bí quyết chấm dứt bệnh dạ dày. Đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với kinh nghiệm chuyên môn của các bác sỹ, bởi phòng khám là nơi quy tụ nhiều bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có tuy nghề vững vàng và đã từng khám chữa bệnh tại các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam. Nếu bạn bị đau dạ dày, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những cách sau để đươc tư vấn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG

Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0432.969.666 - 0166.352.8899 (miễn phí)


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét