Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm như thế nào?

Các bác sỹ phụ khoa cho biết rằng cổ tử cung là bộ phận vô cùng quan trọng trong cấu tạo bộ phận sinh dục của nữ giới, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh nở ở các chị em. Nên các bệnh có liên quan đến tử cung đặc biệt là bệnh viêm lộ tuyến độ 3 thường xuyên được các bác sỹ đề cập đến, bởi bệnh có thể gây ra những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm như thế nào?

Tử cung là bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh dục nữ giới và viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là một trong những căn bệnh phụ khoa hay gặp nhất ở phụ nữ. Đặc biệt là mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến độ 3 gây tác động không nhỏ đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em, nếu không được chữa trị sớm bệnh sẽ phát triển thành những biến chứng nguy hiểm.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-3-nguy-hiem-nhu-the-nao

Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến độ 3 ở phụ nữ

Bác sỹ phụ khoa cho biết, phụ nữ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ 3 thường có diện tích viêm lộ tuyến lớn hơn 1/2 tổng diện tích của cổ tử cung. Phần lộ huyết sẽ bị sưng đỏ, sần sùi, lượng khí hư ngày càng ra nhiều hơn và có mùi hôi hoặc tanh khó chịu, nếu quan hệ tình dục trong giai đoạn này sẽ làm trầy xước cổ tử cung và dẫn đến tình trạng chảy máu.

Đồng thời, các chất bài tiết ở cổ tử cung sẽ tăng ngày một nhiều, cản trở tinh trùng vào bên trong tử cung để gặp trứng, như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Cùng với đó, viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 cũng có thể làm cho chị em phụ nữ xuất hiện các biến chứng nặng hơn như: u nang cổ tử cung, rách cổ tử cung, polyp cổ tử cung... Các biến chứng này là tình trạng đáng báo động về sức khỏe của phụ nữ.

Ở phụ nữ mang thai mắc viêm lộ tuyến độ 3 thường có dấu hiệu ra máu, bề mặt viêm loét có màu hồng tươi, chứng viêm này rất dễ gây chảy máu. Sự tăng cao của các hoocmon estrogen và progesterone trong thai kỳ cũng sẽ kích thích cổ tử cung làm cho viêm loét càng viêm nhiễm rộng hơn, sức đề kháng của thai phụ bị giảm sút, do đó mẹ bầu thường cảm thấy đau đớn và dễ bị mắc các chứng viêm khác.

Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cấp độ 3 được biểu hiện nghiêm trọng hơn khi dưới sự kích thích lâu ngày của chứng viêm mãn tính các biểu bì dạng cột được phát sinh bất thường do sự tăng sinh của ống cổ tử cung, đây sẽ là nhân tố dẫn đến ung thư cổ tử cung nếu như không được điều trị kịp thời.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình thì chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ, cũng như tiến hành sớm việc khám chữa khi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung để có liệu trình điều trị khoa học, hiệu quả trước khi bệnh tình đã trở nên quá muộn và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả. Do đó, trước khi điều trị chị em cần phải cân nhắc kỹ lưỡng xem phương pháp điều trị nào là an toàn và tốt nhất để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Hiện phong kham *** ha noi là địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung uy tín, chuyên nghiệp. Đến với phòng khám bạn có thể yên tâm bởi đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thái độ tận tình chu đáo sẽ trực tiếp khám và chữa bệnh.

Hiện phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả đang được áp dụng tại phòng khám chính là kỹ thuật dao LEEP – công nghệ hiện đại được nhập khẩu tại Mỹ. Ưu điểm của kỹ thuật này chính là xác định được chính xác các tế bào gây bệnh để tiến hành loại bỏ nhanh mầm bệnh, ít bị chảy máu, tránh gây đau, hạn chế bị nhiễm trùng và gây tác dụng phụ, giúp khôi phục niêm mạc tử cung trong thời gian sớm và mang lại độ an toàn cho người bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm như thế nào?. Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu sức khỏe của bạn có vấn đề hoặc còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét