Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Hỏi: Thưa bác sỹ em đã lập gia đình được 2 năm, khoảng 2 tháng gần đây em thấy mình có một số biểu hiện bất thường như khí hư có mùi, khí hư ra nhiều, khí hư có màu vàng nhạt và em còn có cảm giác đau rát khi sinh hoạt vợ chồng. Em có tự tìm hiểu qua các trang web thì thấy mình đang có biểu hiện của bệnh viem lo tuyen co tu cung. Em cũng rất muốn đi kiểm tra nhưng lo ngại về chi phí thăm khám và điều trị. Các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội cho em hỏi, với tình trạng hiện nay của em thì chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền ạ? Rất mong các bác sỹ tư vấn cho em ( Nguyễn H – Thanh Hóa) 

Trả lời:

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Bệnh ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản của các chị em phụ nữ. Chính vì thế việc phát hiện và điều trị sớm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thông qua những biểu hiện và những phương pháp kiểm tra là việc nên làm. Bệnh nếu như để phát triển nặng thì sẽ khó khăn cho việc điều trị hơn nữa chi phí cũng sẽ tốn kém hơn. Ngược lại nếu như bệnh nếu được phát hiện sớm thì chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng sẽ giảm bớt đi. 

Tiêu chí quyết định chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bạn Nguyễn H thân mến, do bạn chưa nói rõ với chúng tôi là bạn đang bị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn nào nên chúng tôi rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho bạn. Bởi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn phụ thuộc vào từng giai đoạn của bệnh, chẳng hạn viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 bao giờ cũng ít hơn viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và độ 3 bởi độ 1 bao giờ cũng nhẹ hơn độ 2 và độ 3. Thông qua kết quả kiểm tra cụ thể thì bác sỹ mới có thể đưa ra những phác đồ điều trị thích hợp cho bạn. 

Ngoài ra chị phí điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung còn phụ thuộc vào tay nghề các bác sỹ chuyên khoa. Nếu như bạn lựa chọn điều trị bệnh tại những cơ sở y tế có các bác sỹ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm thì chi phí bao giờ cũng sẽ tốn kém hơn so với các bác sỹ có ít kinh nghiệm. 

chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-het-bao-nhieu-tien

Cơ sở y tế điều trị cũng là một phần quyết định đến chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu như bạn chọn điều trị tại các bệnh viện công bao giờ giá thành cũng sẽ rẻ hơn những phòng khám chất lượng cao bên ngoài. Tuy nhiên điều trị tại những bệnh viện công bao giờ cũng lâu hơn bởi những thủ tục rườm rà và lượng bệnh nhân đông đúc phải chen lấn và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cũng không tốt bằng các phòng khám chất lượng cao bên ngoài. Điều mà nhiều bệnh nhân thích thú khi khám bệnh tại các phòng khám chất lượng cao bên ngoài chính là cơ sở vật chất hạ tầng khang trang sạch sẽ, dịch vụ chu đáo, không bị chen lấn và đặc biệt là hình thức khám bệnh một “một bác sỹ – một phòng khám – một bệnh nhân” nên tránh được tâm lý e ngại cho các chị em. 

Một yếu tố nữa quyết đinh đến chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là phương pháp điều trị. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được đưa vào áp dụng. Xong không phải là phương pháp nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh. Nhiều cơ sở áp dụng điều trị bằng cho bệnh nhân dùng thuốc. Việc dùng thuốc bao giờ cũng rẻ hơn những cơ sở áp dụng thủ thuật nhưng hiệu quả điều trị không cao bởi không phải mức độ bệnh nào cũng có thể áp dụng điều trị bằng thuốc được. Bên cạnh đó, cũng có nhiều cơ sở y tế áp dụng điều trị bằng những phương pháp như đốt điện, áp lạnh, đốt tia laze nhưng không phải phương pháp nào cũng có thể điều trị được khỏi bệnh. Chính vì thế chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau. 

Nếu muốn điều trị hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp dao Leep vì đây là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao về nó. Ưu điểm của phương pháp này chính là ít gây đau, sớm hồi phục, tránh gây tổn thương sang các vùng lân cận và đặc biệt là tránh được tái phát nên chị em có thể yên tâm khi điều trị bằng phương pháp này. 

Các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội khuyên các chị em, khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không nên quá lo lắng về chi phí điều trị mà nên nhanh chóng đi điều trị càng sớm càng tốt nhằm tránh được những biến chứng khó lường do bệnh gây ra như ung thư cổ tử cung, vô sinh hiếm muộn…

Hiện nay thông qua phương pháp dao Leep – công nghệ Mỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã giúp rất nhiều chị em sớm thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Thông qua các y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong nghề và đặc biệt luôn luôn tận tình vì người bệnh. Hơn nữa phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho người bênh. Mọi chi phí kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị bệnh đều được phòng khám tuân thủ đúng theo quy định của sở y tế Hà Nội, đều được công khai niêm yết minh bạch nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. 


Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin được dừng tại đây, nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn thêm về chi phí điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm trong nghề của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét